Thị Trường Sỉ
...

USB 2.0 Toshiba 8GB - FPT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Cổng giao tiếp chuẩn 2.0 bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, cực kỳ bền và an toàn, tương thích với tất cả các hệ điều hành của máy tính Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux…

- Bạn có thể sử dụng USB cho bất lỳ dòng laptop nào trên thị trường. Thân USB bằng chất liệu nhựa sang trọng và thời trang. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ánh đèn báo hiệu tình trạng đang hoạt động của thiết bị. TOSHIBA một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ, sản phẩm USB TOSHIBA 8GB mang nhiều ưu điểm vượt trội.

- Dung lượng lưu trữ lớn đến 8Gb. Khi sử dụng các loại USB thông thường, việc sao chép tài liệu của bạn thường xuyên bị gián đoạn bởi tập tin có dung lượng quá lớn với USB. Bạn phải mất nhiều thời gian để chia nhỏ và chép từng tập tin con.

- Với USB TOSHIBA 8GB, bạn không cần phải lo lắng và mất thời gian vì điều đó. Sản phẩm cho phép bạn lưu trữ vô số tài liệu quan trọng, hình ảnh, nhạc, phim… và thoải mái sao chép những tập tin với dung lượng tối đa lên đến 8Gb mà không sợ quá tải.

Bảo hành: 24 tháng 

TIÊU CHÍ CỦA NGƯỜI BÁN

- Luôn mang đến những sản phẩm với giả cả hợp lý nhất 

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

* DPMART HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH HÀNG MUA LẺ ĐỂ CHO THUẬN TIỆN VIỆC SỬ DỤNG CÁ NHÂN, GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG, CÔNG TY, MÀ KHÔNG PHẢI MUA ĐẾN BA SẢN PHẨM, QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG.TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

Tên nhà cung cấp:
DPMART
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi