Thị Trường Sỉ
...

Vali du lịch thời trang giá rẻ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VALI DU LỊCH

Chọn một chiếc vali du lịch cho kì nghĩ hè sắp tới dành gia đình bạn, bạn không biết chọn một chiếc vali như thế nào cho phù hợp, bạn đắn đo không biết nên chọn vali như thế nào cho phù hợp. Gia đình bạn đến 4 người, mong muốn chuyến đi du lịch có thể mang được nhiều đồ dùng và đồ cá nhân nhiều nhất có thể. Bạn muốn nó thuận tiện cho việc di chuyển của bạn mà vẫn đảm bảo rằng không quá tốn sức khi phải khiêng vác cồng kềnh và nặng nề, mệt mỏi khiến chuyến đi của bạn mất đi niềm vui trọn vẹn nhất….
Vậy cùng mình tìm hiểu những tiêu chí nào để chọn vali du dịch phù hợp cho gia đình bạn

Bạn cần một chiếc vali du lịch tiện lợi như thế nào?

Trong chúng ta thì ai cũng sẽ có một nhu cầu sử dụng khác nha, nên việc chọn vali nhỏ  nhưng tiện lợi mang được nhiều sản phẩm nhất lại là một trong những yếu tố tâm đắc nhất mà ai cũng cần tìm hiểu trước khi mua vali du lịch cho những chuyến đi dài hạn. Vậy một chiếc vali như thế nào sẽ được xem là tiện lợi?
Theo kinh nghiệm của mình, bạn nên chọn biết cách chọn vali du lịch kéo để tiện dụng cho bạn khi mà phải di chuyển quá nhiều, mình có một số tham khảo và kinh nghiệm khi bạn chọn mua vali. Bạn đi du lịch ở các nước Đông Nam Á thì mình khuyên các bạn nên chọn vali cỡ trung bình, kích thước khoảng 52 x 36 x 25 cm. Gia đình bạn trẻ em nên mua kích thước to lớn khoảng 60x 42×25 cm. Còn tối với các cá nhân đi công tác thì một chiếc vali có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển cá nhân.

Tên nhà cung cấp:
vali du lịch
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi