Thị Trường Sỉ
...

Vali nhựa du lịch Vân Lưới 20 Shalla giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm luôn luôn còn hàng: 

  • chuyên nhận hợp đồng vali có tách lẻ size 20 inch hay 24 icnh hoặc cả bộ giá tốt theo màu theo mẫu.
  • có inlogo Decan , Epoxy , Logo chất liệu atimon  inch nhiệt vào vali trực tiếp các loại nhựa, inch logo inch màu cho thùng cartoon 5 lớp
  • có xuất hóa đơn bán cho khách cho nhu cầu đơn hàng nhỏ lớn. vận chuyển thành phố free,
  • Gía hợp đồng : 20 inch 270.000đ  -  24 icnh 310.000đ - 1 bộ (20inch+24inch)  580.000đ
  • số lượng lớn có chiết khấu thêm .

Size 20 inch

Những chuyến du lịch hay chuyến công tác ngắn ngày từ 2-3 ngày, bạn mong muốn có một chiếc vali du lịch nhỏ gọn tiện lợi vừa đủ lớn để mang đồ dùng cá nhân sử dụng trong vài ngày đó. Vậy thì bạn hãy lựa chọn chiếc vali kéo có kích thước 20 inches (50cm*35cm*20cm) là loại vali được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với loại vali này giúp bạn đựng đủ đồ dùng cá nhân sử dụng trong vài ngày và rất tiện lợi khi đi máy bay, bạn không cần ký gửi hành lý mà có thể xách lên máy bay, giúp bạn hạn chế thời gian khi làm thủ tục cất cánh và hạ cánh.

Size 24 inch
là loại vali size trung được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Kích thước này không quá nhỏ như dòng vali 20 inches nhưng lại không quá lớn như những chiếc vali 26 - 28 - 30. Dòng vali 24 inches này phù hợp sử dụng trong những chuyến đi du lịch, công tác khoảng 01 tuần - 01 người, từ 03 đến 04 ngày - gia đình. Sử dụng dòng vali size trung, bạn sẽ được gửi trong khoang ký gửi, không thể mang lên máy bay vì kích thước và số cân vượt quá mức qui định của các hãng hàng không. 

Vali kéo 360 độ - Vali nhựa in hoạ tiết  (xuất xứ Đài Loan) chất liệu nhựa ABS (Acrylonitrin butadien styren) cứng, độ dày khung được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ tối đa các rủi ro và thiệt hại trong quá trình vận chuyển hay vệ sinh.
Mọi chi tiết này được Shalla đặt thiết kế & và hợp tác riêng từ công ty JINWON (Đài Loan), giúp cho vali nhẹ và bề mặt bóng hơn. Gia công khá đơn giản và kết hợp với cao cấp tự nhiên làm cho giá vali giảm tối thiểu lực nặng và thẩm mỹ nâng cao hơn. Những ưu điểm trên đã biến ABS trở thành chất liệu chủ yếu trong vali hành lý thông thường hiện nay. Đây sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn tìm chiếc vali nhựa vừa tốt vừa có giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.  
--->> Vali kéo 360 độ thành phố Hồ Chí Minh đang hot - Vali nhựa in hoạ tiết 3D trẻ trung đứng đầu top model được nhiều sự ưa chọn theo kiểu dáng nam và nữ cho những chuyến đi ngắn ngày. Với thiết kế thoải mái vận chuyển, sức chứa bên trong vali không hề nhỏ, thỏa sức mang theo những vật dụng yêu thích kèm theo. Với chính sách ưu đãi thì đây là chiếc vali nhựa giá rẻ Sài Gòn hiện nay.

THÔNG SỐ & CHI TIẾT:
+ Khóa số : Bảo mật 3 số khóa CMI (bảo mật cao) đổi mật mã theo ý muốn.
+ Bánh xe: 360 độ di chuyển về mọi hướng có khả năng phân tán trọng lượng hình đều lên 8 điểm tiếp xúc của vali và làm giảm tải trọng lên bánh xe, giúp di chuyển êm ái nhẹ nhàng.
+ Tay kéo, hợp kim không ghỉ có thể rút ra và đóng vào một cách trơn tru, dễ dàng.
+ Quai xách: ngang giúp hỗ trợ khi cần nâng nhấc khi qua địa hình hẹp, gồ ghề.
+ Khoang chứa đồ rộng có thêm ngăn nhỏ, đai chữ X giúp cố định đồ trong quá trình đi.
 ---->>> Với những tính năng và tích hợp trong hình ảnh độ thật hoàn toàn đúng như miêu tả, khách hàng không nên lẫn lộn với sản phẩm khác có giá rẻ hơn, rồi giao hàng kém , mẫu mã vẫn giống nhưng vải lót và loại nhựa chỉ là PP không đàn hồi, mật khẩu không bảo mật cao, hoàn toàn khác, khi mua nhằm hàng chợ trôi nổi thì hoàn toàn không đúng như miêu tả của đâu nhé.
++++ Vali du lịch là một vật phẩm luôn quan trọng số một không thể thiếu trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài, Shalla luôn đặt độ bền là trên hết. 

Tên nhà cung cấp:
Shalla vuahangsi
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi