Thị Trường Sỉ
...

Vali nhựa Hasun HS 9330M giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chất liệu bền bỉ, chịu lực tốt

Vali HS 9330 được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt, chống mài mòn hiệu quả và đặc tính nổi bật khác của chất liệu này chính là độ đàn hồi cao. Ngoài ra, vali có bề mặt vân nhám chống trầy xước tốt giúp cho màu sắc của vali luôn như mới.

Thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật

Vali HS 9330 được thiết kế những đường sọc ngang tạo sự bắt mắt ngay từ lần nhìn đầu tiên với cảm giác mền mại, ấn tượng và thanh lịch.

Gây ấn tượng không những vì thiết kế đẹp mắt mà còn vì màu sắc rực rỡ, trẻ trung: Dark Grey, Grey, Red, Dark Red, Blue, Navy Blue, Light Blue.

 

Thiết kế ngăn chứa rộng rãi, tiện lợi

Vali HS 9330 có 2 ngăn chứa lớn. Một ngăn với dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển và giúp bạn sắp xếp đồ đạc hợp lý, gọn gàng. Ngăn còn lại được thiết kế tách biệt bởi lớp vải có khóa kéo giúp phân tách quần áo trong chuyến đi hoặc dùng để đựng các loại phụ kiện khác.

Cần kéo nhẹ nhàng, chắc chắn

Cần kéo của vali HS 9330 được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn, không gỉ sét. Cần kéo có độ dài vừa tay và dễ điều chỉnh giúp bạn không phải cúi, phải với và có độ trơn tuyệt đối khi rút ra, khóa vào.

Tay cầm và phần đế nổi

Vali HS 9330 được thiết kế tay cầm đứng kết hợp tay cầm ngang tạo sự chắc chắn và tiện lợi giúp bạn xách hoặc khuân vác vali dễ dàng, gọn nhẹ.

Vali được thiết kế thêm 4 miếng đế nhựa nổi dính liền ở phần bên hông giúp vali không bị trầy xước hoặc dơ khi đặt xuống nền đất.

Bánh xe  

Sử dụng 4 bánh xe đôi 360 độ làm bằng cao su thiên nhiên giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Khóa số TSA độ bảo mật cao

Vali HS 9330 được trang bị khóa TSA không chìa đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Do đó, bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Cần kéo & bánh xe

Tên nhà cung cấp:
Hasun Company
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi