Thị Trường Sỉ
...

Ván sân khấu, mua ván ép, ván gỗ công nghiệp, ván lót sàn để làm sân khấu tổ chức sự kiện. giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ván sân khấu hiện nay rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, với những ưu điểm vượt trội. Có tính chịu nước cao, chống trầy xước, chống hóa chất ăn mòn, giá thành phù hợp cho tất cả mọi người, mang đến sự tiện nghi, sử dụng được nhiều lần. Ván sân khấu còn có thể sử dụng trong nhiều môi trường.

Sàn sân khấu được dựng trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật, triển lãm, Festival, sân khấu hội nghị, sự kiện… thường là sử dụng kết cấu lắp ghép từ khung sắt hoặc trụ đỡ bằng gỗ. Cách làm này không chỉ đẹp về hình thức mà còn tạo nên độ vững khi có nhiều người đứng trên sân khấu. 

Bạn đang cần mua ván ép, ván gỗ công nghiệp, ván lót sàn để làm sân khấu tổ chức sự kiện. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất và có báo giá nhanh nhất từ chúng tôi.

Nếu bạn ở xa, chúng tôi sẽ có phương tiện vận chuyển tận nơi, giúp bạn chủ động hơn trong công việc. Mong rằng, chúng tôi có cơ hội cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh đến Quý khách hàng.

Quy cách phẩm chất Ván sân khấu

• Kích thước: 1220mmx2440mm

• Độ dày: 12mm, 15mm và 18mm

• Giá thành “mềm” nhưng tốt giúp tiết kiệm chi phí cho các sự kiện tổ chức.

#sankhau #sukien #hoinghi #bieudiennghethuat, trienlam #festivval #canhac #sankhaukich #vansankhau #vansan #vanepphuphim #vanepcoppha #vangoep #vangodan #vannoithat

Tên nhà cung cấp:
CHG - Gỗ ván công nghiệp & đồ gỗ nội thất
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi