Thị Trường Sỉ
...

vỉ 2 núm pigeon cổ hẹp indonesia giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
- Núm ty silicon Pigeon được làm từ chất liệu silicon , mềm mại với độ đàn hồi cao, êm dịu với răng nướu của bé và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
- Thiết kế núm ty silicon siêu mềm đặc biệt khớp với cử động gợn sóng của lưỡi trong lúc đang bú không những giúp cho bé thoải mái, dễ chịu, dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình mà còn kích thích vận động của lưỡi, nướu giúp răng lợi phát triển.
- Bầu ty khá rộng kết hợp cùng hình dáng cong tự nhiên và bề mặt nhẵn đục mờ phía dưới mang đến thiết kế mô phỏng bầu ngực mẹ, kích thích bé bú ngon miệng, tăng thêm cảm giác thoải mái, dễ chịu để bé chơi ngoan cả ngày.
- Đầu ty có độ dày gấp đôi cùng các rãnh dọc nhỏ thẳng đứng tăng thêm độ đàn hồi cho núm ty giúp lưỡi di chuyển dễ dàng, tạo cảm giác hứng thú cho bé khi bú.
- Van chống sặc giúp ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé thoải mái tự mình bú bình mà không lo bị sặc, nghẹn.
- Thiết kế núm ty giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí nuốt vào bụng nhờ van chống sặc kết hợp thông khí, giúp bé không bị chướng bụng, đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.
- Sản phẩm có kích cỡ các size S, M, L phù hợp cho trẻ từ sơ sinh.
--------------------------------------------------------

Hằng - sn 91
12a2 tổ 15 Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

------------------------------------------------------
Tên nhà cung cấp:
Minh Châu baby
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi