Thị Trường Sỉ
...

Ví da cá sấu nam gù đen lớn BCS22 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ví da cá sấu nam gù đen lớn BCS22

Hiện nay theo thống kê có khoảng 80% người sử dụng ví da cá sấu đang sử dụng loại ví da cá sấu một mặt mặt ngoài là da cá sấu, mặt trong là da bò. Và chắc chắn sẽ có người lo sợ không biết nó có dễ dàng bị bong ra trong quá trình sử dụng hay không. Điều lo lắng này là điều khá đúng. Tuy nhiên, nó chỉ áp dụng cho những loại bóp da cá sấu kèm da bò sơn, quá trình làm gia công không được tỉ mỉ và những loại ví giá rẻ.

Khi bạn mua và sử dụng sản phẩm bóp da cá sấu nam của đồ da VR360 chúng tôi, chúng tôi đảm bảo hai phần này của bóp sẽ không dễ dàng bị bong tách.1 đổi 1 nếu trong 3 năm bị bong tróc, Bởi chúng tôi sử dụng loại da cá sấu tốt nhất, chuẩn , đồng thời được may bằng chỉ dù vô cùng chắc chắn, và đặc biệt, chúng tôi còn bo viền hay gập nép cẩn thận. Chính vì thế, bạn cứ an tâm mà sử dụng, không lo chúng bị bung viền như những loại ví da cá sấu khác trên thị trường. Đồng thời, với chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi bảo hành 3 năm thì bạn có thể thỏa sức mà sử dụng, không cần bận tâm điều gì đúng không nảo?

Không chỉ có đường may chắc chắn, chiếc ví da cá sấu nam BCS22 của chúng tôi còn có màu vàng bò cá tính, cùng những chiếc gai lưng vô cùng độc đóa, chắc chắn khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về sự tiện lợi, bền đẹp của nó. Nếu bạn có nhu cầu mua ví da, bóp da cá sấu, hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn và tìm được một chiếc mà mình ưng ý nhất nhé.

  NGAY: 1

 Hà Nội : 12 Láng Trung – Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa

 Hồ Chí Minh :  1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

Tên nhà cung cấp:
Tuixachda.net
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi