Thị Trường Sỉ
...

Ví da nam ví nam ví baellery ví nam baellerry giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

❖ THÔNG TIN SẢN PHẨM :

➫ Chất liệu: Da PU *

➫ Xuất xứ : Quảng Châu **

➫ Kích thước dài x rộng x cao: 12 x 10 x 2,8cm***

➫ Màu sắc: nâu, đen

➫ Phong cách: Hàn Quốc, Hàn Xẻn.

➫ Thích hợp: Đựng tiền, thẻ , CMND, GPLX ...

➫ Có 2 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ.

❖ CHÚ THÍCH :

* Da PU : là loại da simili được phủ lên một lớp nhựa Polyurethane PU. Do có tính chất của nhựa Pu nên da Pu mềm gần như da thật, dễ lau chùi và có độ bền cao hơn simili thông thường rất nhiều.

** Quảng Châu với danh tiếng là công xưởng của thế giới nên các sản phẩm ví bóp có xuất sứ tại đây rất đa dạng mẫu mã và . Với kinh nghiệm của mình luôn lựa chọn và đưa về những mẫu ví bóp đẹp với và giá cả hợp lý nhất.

*** Thiết kế nhỏ gọn và được trang bị nhiều ngăn đựng, thuận tiện cho việc cất giữ tiền bạc hay các loại thẻ hoặc giấy tờ quan trọng khác như: Vé máy bay, thẻ ATM, Giấy phép lái xe, CMND, vàng bạc gì cũng được nữa ^^. Kiểu dáng thời trang, ấn tượng và đẹp mắt phối họa tiết cùng tông màu sang trọng, mang đến phong cách thanh lịch cũng như vẻ ngoài nổi bật cho cả nam lẫn nữ.

❖ HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

➫ Bạn có thể dễ dàng bảo quản sản phẩm ở môi trường bình thường, tuy nhiên cần tránh những nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao.

➫ Trong trường hợp không sử dụng trong một thời gian dài, bạn nên lau khô, nhồi vào bên trong lớp giấy và cất vào hộp hoặc đóng vào túi nilong.

➫ Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị bám bẩn, bạn hãy sử dụng vải ẩm lau sạch vết bẩn.

➫ Trong quá trình vận chuyển hàng đến nơi quý khách,sản phẩm có thể bị nhăn hay bị gấp nếp do quá trình vận chuyển vì vậy rất mong quý khách thông cảm cho . Quý khách nên vuốt và đôn Form đầy đặn trước khi sử dụng.

❖ CHÚ Ý : Hiện có rất nhiều sử dụng hình ảnh của để đăng bán những sản phẩm hàng Fake2 với và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Rất mong quý khách hàng có sự lựa chọn sáng suốt.

Tên nhà cung cấp:
Sỉ Túi Ví - Đồng Hồ
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi