Thị Trường Sỉ
...

Ví đựng thẻ Massafe Mutural dùng cho Iphone 12 Seri giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
VÍ ĐỰNG THẺ MAGSAFE MUTURAL DÙNG CHO IPHONE 12 SERI với thiết kế khôn ngoan, ví da làm người dùng không khỏi kinh ngạc vì sự linh hoạt của nó. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao, không dễ bị tróc như trên các loại da thông thường. Hơn nữa, còn mang đến vẻ sang trọng cho người sử dụng.
VÍ DỰNG THẺ MAGSAFE MUTURAL DÙNG CHO IPHONE 12 SERI có thể nằm được trên iPhone 12 hoặc ốp lưng MagSafe thì nó phải được tích hợp nam châm. Và độ bền của nam châm này đủ mạnh để có thể dính vào vỏ và giữ nguyên vị trí khi thực hiện những vận động mạnh. Do đó, đừng lo lắng nó sẽ rơi ra, trong quá trình sử dụng hằng ngày.
Bạn có thể nhét tối đa từ hai đến ba thẻ cứng bao gồm: thẻ ATM, thẻ tín dụng hoặc chứng minh nhân dân. Và nên nhớ đừng cố nhét thêm thẻ vào nữa điều này sẽ khiến ví dễ bị giãn và mòn ở các góc. Mặt sau của ví có một đường cắt nhỏ để bạn có thể chèn ngón tay vào và trượt thẻ ra ngoài một cách đơn giản.
Màu sắc có thể chọn lựa: Đen, Xanh Navy, Xanh Rêu, Nâu.
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi