Thị Trường Sỉ
...

Ví nam da cá sấu gù lớn nâu đỏ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ví nam da cá sấu gù lớn nâu đỏ BCS23

Với những tín đồ thời trang sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Ví Nam Da Cá Sấu gù lớn màu Nâu đỏ BCS23 của với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp thời trang và sự đa năng của nó cũng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm được gia công bởi những thợ thủ công tay nghề cao, chất liệu được dùng hoàn toàn bằng da cá sấu. Được thiết kế từ phần da đầu, sản phẩm đẹp, không đụng hàng, đây là loại ví cá sấu 2 mặt, trẻ trung và thể hiện đẳng cấp.

Với màu nâu đỏ mạnh mẽ, cá tính thể hiện được những đường vân rõ rêt của chiếc ví và phô ra những đường may đều đặn chắc chắn. Có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau sử dụng trong hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi hay dạ tiệc. Giúp tôn lên sự đẳng cấp, cũng như phong cách thời trang sành điệu của khách hàng.

Mặt bên trong làm từ da bò miu chắc bền, mịn, từng đường may tỉ mỉ chạy dài xuyên suốt chiếc ví. Được trau truốt từng bộ phận, đây là sản phẩm được nhiều người ưa thích và chọn lựa cho mình.

Ví Nam Da Cá Sấu gù lớn màu Nâu đỏ BCS23 được đảm bảo độ bền tuyệt đối theo thời gian. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm trên cả tuyệt vời này nhé.

  NGAY: 1

 Hà Nội : 12 Láng Trung – Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa

 Hồ Chí Minh :  1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

Tên nhà cung cấp:
Tuixachda.net
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi