Thị Trường Sỉ
...

Ví nam da cá sấu móng tay giá rẻ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ví nam da cá sấu móng tay giá rẻ BCS12 màu nâu đỏ

luôn đặt tiêu chí thời trang mang phong cách đẳng cấp,  hứa hẹn có nhiều sản phẩm thu hút thị hiếu người dùng, dưới đây cũng là sản phẩm Ví Nam Da Cá Sấu Móng Tay BCS12 màu Nâu Đỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Với kiểu dáng hiện đai trẻ trung được phái mạnh ưa thích, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm độc đáo này tới mọi người. Sản phẩm ví da nguyên bàn chân da cá sấu được làm từ miếng da phần hông và chân cá sấu, nên ví dùng rất bền chắc và mang tính thẩm mỹ cao.

Mặt bên trong được gia công bằng lớp da bò bền, mịn. Da bò có lỗ chân lông có hình tròn, thẳng, không khít lại với nhau và phân bố đều. Vậy nên bạn cứ an tâm sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn không sợ trùng .

Kích thước được thiết kế nhỏ gọn vừa túi quần. Chiếc ví được bo viền một cách chắc chắn bằng da bò, đường may chính xác từng chi tiết.

Chính vì vẻ đẹp độc đáo của bàn chân cá sấu mà khiến các bạn trẻ săn lùng tìm kiếm. Truy cập để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

  NGAY: 1

 Hà Nội : 12 Láng Trung – Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa

 Hồ Chí Minh :  1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

 

Tên nhà cung cấp:
Tuixachda.net
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi