Thị Trường Sỉ
...

Ví nữ mini ngắn cầm tay khóa lovely phong cách Hàn Quốc TUIVIMIN M174 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này


Ví Nữ Mini Ngắn Cầm Tay Khóa Lovely Phong Cách Hàn Quốc

*** Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Kích thước Ví: Dài x ngang = 12 cm * 9.5 cm * 2 cm
- Trọng lượng: 0.1 kg
- Chất liệu: PU Cao Cấp, chắc chắn & phong cách Hàn Quốc
- Màu sắc: Xám, Vuông, Hoa, Xám Ong, Xám CC


Ngoài quần áo, giày dép thì túi ví được xem như là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho các nàng. Không chỉ đựng tiền, điện thoại, chìa khóa, thỏi son hay thẻ xe, túi ví còn hoàn thiện phong cách thời trang, thể hiện cá tính và “gu" thẩm mỹ của các cô gái.

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ, các nhà thiết kế thời trang luôn luôn cập nhật xu hướng và cho ra những mẫu túi ví độc đáo như: mẫu túi oversized, sling, túi tote hay túi teeny weeny - mini… Với vô số sản phẩm túi ví trên thị trường thì cho dù bạn là một cô gái cá tính, gai góc, manly, là một quý cô sành điệu hay nữ tính, đều có thể dễ dàng tìm mua cho mình một chiếc túi phù hợp. Hiện nay, đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm túi ví theo những xu hướng thời trang mới nhất. Bạn hãy truy cập để “sắm” ngay chiếc túi đẹp nhất và tạo nên phong cách thời trang nổi bật cho riêng mình nhé!

Ví được xem như vật bất ly thân của cả nam lẫn nữ. Riêng đối với phái nữ, một chiếc ví còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Nắm bắt được nhu cầu, đã chọn lọc và cho ra mắt những mẫu ví da chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Chúng sở hữu kiểu dáng sang trọng và bắt mắt đi cùng với độ bền và tính tiện dụng cao, chiếc ví này là một lựa chọn lí tưởng dành cho những ai yêu thích phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch.






#vínữ #ví_nữ #vinu #vi_nu #vínữmini #ví_nữ_mini #vinumini #vi_nu_mini #vídanữngắn #ví_da_nữ_ngắn #vidanungan #vi_da_nu_ngan #bópvícầmtaynữ #bóp_ví_cầm_tay_nữ #bopvicamtaynu #bop_vi_cam_tay_nu #bópcầmtaynữvíbópmini #bóp_cầm_tay_nữ_ví_bóp_mini #bopcamtaynuvibopmini #bop_cam_tay_nu_vi_bop_mini
Tên nhà cung cấp:
MINNIE SHOP
Địa chỉ:
TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi