Thị Trường Sỉ
...
Bambini Shop
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
14 theo dõi
91 liên hệ
100% phản hồi

ví tiền nam giá sỉ - giá bán buôn

99.000₫
3 - 20 Cái
75.000₫
21 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Màu sắc
Nâu
99.000₫
Tồn kho 100
Đen
99.000₫
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bambini Shop
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm52
Người theo dõi14
Lượt liên hệ91
Tỷ lệ phản hồi100%

VÍ TIỀN NHÃN "CureweKerien"

Phái mạnh thường có những yêu cầu về thời trang không nhiều nhưng gắt gao hơn nữ giới, đặc biệt là với ví tiền nam. Chiếc ví không chỉ là vật dựng tiền, giất tờ tùy thân mà nó còn nói lên đẳng cấp của người sử dụng. Chọn ví đã khó, và càng khó hơn khi chọn ví tiền cho doanh nhân.

Được thiết kế với phong cách sang trọng và lịch lãm, các mẫu ví tiền nam góp phần giúp cánh mày râu trở nên ấn tượng hơn. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, được thiết kế cá tính và  tạo nên sự thu hút mạnh mẽ.

Ví da thật sang trọng.

Những mẫu ví tiền nam thường làm từ chất liệu da bò thật mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về nổi tiếng bậc nhất thế giới này. Với kích thước nhỏ nhắn, thích hợp với những chàng trai ưa sự gọn gàng và thoải mái. Chúng có thể dễ dàng bỏ vừa vào những loại túi quần âu. Và giảm sự khó chịu cho những ai có thói quen để ví ở túi quần sau.

Những chiếc ví nam này thường được thiết kế không quá cầu kỳ như ví dành cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên ở mỗi mẫu ví nam xịn đều có được những điểm nhấn rất đặc biệt tạo nên một phong cách rất riêng.

Với chất liệu da xịn, và  mềm mịn, đặc biệt không thấm nước, không trầy xước khi bị chà. Các chàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng ví tiền nam.

Tên nhà cung cấp:
Bambini Shop
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi