Thị Trường Sỉ
...

Viên tôm Mayumi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Trọng lượng: 500g
  • Bảo quản: Đông lạnh
  • Thành phần: Thịt cá xay, tôm, tinh bột, đường, muối, bột ngọt.
  • Chế biến: * Cho vào lẩu, mì nước, bún, phở, hủ tiếu. * Chiên, hấp, xào, sốt hay nướng lò - ăn với tương ớt, tương cà hay mayonnaise.

Các món Viên chiên từ lâu đã chiếm cảm tình của hầu hết mọi người, từ nội trợ đến giới trẻ. Yêu thích là thế, nhưng nếu bạn đang lo ngại về an toàn thực phẩm của vô số loại Viên Chiên bên ngoài, thì hãy đến với Viên tôm surimi.

Nguyên liệu chính để chế biến Viên tôm surimi Mayumi là thịt cá xay, tôm,.. Nguyên liệu được chọn lọc vô cùng kĩ càng, quy trình chế biến hiện đại, kèm theo đó là sự giám sát chất lượng từ các chuyên gia Nhật Bản. Do vậy, sản phẩm không chỉ thơm ngon, nhiều dinh dưỡng, mà còn an toàn sức khỏe người dùng.

Về cách chế biến thì bạn có thể dùng Viên tôm surimi để xiên que, xào cùng mì, dùng trong món khai vị hay ăn trong lẩu,.. đều ngon nhé. Ngoài ra, với hương vị thơm ngon của nó, bạn cũng có thể dùng Viên tôm surimi trong các bữa tiệc hay những dịp trọng đại đều được.

Thông tin liên hệ:

- 0903' 1878' 10

- http://mayumifood. vn

Tên nhà cung cấp:
V&V - Mayumi
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi