Thị Trường Sỉ
...

Viên uống bổ sung vitamin ultimate nutrition daily complete formula 180 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Viên uống Daily complete formula bổ sung hỗn hợp các vitamin và khoáng chất có lẽ là phương pháp bổ sung đơn giản và quan trọng nhất cũng có thể được các vận động viên áp dụng. Đối với cơ thể con người, để thực hiện tối đa tiềm năng của nó, cơ thể cần phải được nuôi dưỡng bằng một lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu và phức tạp. Việc chỉ thiếu hụt một trong những loại vitamin hoặc khoáng chất thiết yếu này sẽ phá vỡ quá trình trao đổi chất dẫn đến làm giảm tối đa hiệu quả và hiệu suất làm việc. Tiêu thụ hàng ngày công thức dinh dưỡng với hỗn hợp đa vitamin/ khoáng chất với  hiệu suất cao có thể giúp đảm bảo sự hiện diện của các đồng yếu tố thiết yếu cần thiết cho hàng ngàn phản ứng trao đổi chất.

Daily Complete Formula là sự bổ sung hỗn hợp các vitamin và khoáng chất đặc biệt quan trọng được đưa ra nhằm giúp cơ thể bạn lấy lại mức độ dinh dưỡng tối ưu của nó đồng thời giúp bạn phục hồi năng lượng thể chất và tinh thần. Công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh này đặc biệt được lập thành với 33 vitamin, khoáng chất và thảo dược, bao gồm các bioflavanoid và gia tăng nồng độ vitamin B6 cần thiết và 3 chất chống oxy hóa quan trọng. Công thức dinh dưỡng của Ultimate Nutrition đặc biệt có giá trị đối với những người đang áp dụng các mức giới hạn cho bản thân nhưng không có thời gian, năng lượng để theo dõi chế độ ăn uống hoặc thói quen ngủ nghỉ của mình một cách cẩn thận.

Daily Complete Formula cung cấp sự cân bằng đầy đủ các vitamin cần thiết cho các hoạt động bình thường của cơ thể chúng ta.

Khoáng chất và các khoáng chất vi lượng được thêm vào trong công thức sinh học khả dụng nhất của chúng để cung cấp một sản phẩm cho những cá nhân hoạt động vừa phải. Chỉ cần kiểm tra danh sách các thành phần ... đó là tất cả mọi thứ bạn có thể muốn và nhiều hơn nữa.

Sản phẩm Daily Complete Formula của Ultimate Nutrition cung cấp các chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và axit amin phối hợp với nhau để bạn gia tăng sức khỏe, hưởng thụ cuộc ng trọn vẹn.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Dùng 6 viên mỗi ngày, 3 viên sau bữa sáng và 3 viên sau bữa tối.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi