Thị Trường Sỉ
...

VIÊN UỐNG CẤP NƯỚC, BỔ SUNG COLLAGEN AQUA RICH 70 VIÊN (AUTH) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VIÊN UỐNG CẤP NƯỚC, BỔ SUNG COLLAGEN AQUA RICH (AUTH)
Xuất xứ: Hàn Quốc
- Cấp nước tối đa với thành phần chứa hơn 90% là Hyaluronic Acid - giữ cho da luôn ngậm nước, không còn hiện tượng bong tróc.
- Không chỉ có thành phần HA trong viên uống còn chứa Collagen giúp tăng độ đàn hồi và chống lão hóa mạnh cho da cùng với Glucosylceramide giúp làm sáng da đồng thời còn tạo lớp rào chắn giữ độ ẩm cho da.
- HA và Collagen có quan hệ cực kỳ mật thiết với nhau. Collagen tạo cho da độ săn chắc còn HA lại là chất nuôi dưỡng collagen. Hyaluronic acid giúp sửa chữa và thay thế các sợi collagen bị hư hỏng. Nếu bạn chỉ nạp Collagen mà không đủ chất nuôi dưỡng thì một phần lớn sẽ bị thải ra ngoài. Bởi vậy, chúng mình đừng chỉ tập trung vào bổ sung collagen mà quên mất HA – yếu tố quan trọng giúp nuôi dưỡng và kích thích collagen. 
- Dù bạn là da dầu hay da khô cũng cần phải cấp nước cho cơ thể. Đặc biệt là với làn da dầu! Chính vì làn da của bạn thiếu nước nên da bắt buộc phải tiết ra một lượng dầu lớn giúp đảm bảo độ ẩm trên bề mặt da.Khi bạn đã cấp nước đầy đủ, da sẽ giảm rõ rệt tình trạng đổ dầu, từ đó da cũng sáng và mịn màng hơn.
- Đối với những bạn hay thức khuya thường gặp tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống vì da sẽ bị mất một lượng nước lớn. Dù bạn có uống đủ lượng nước mỗi ngày cũng không thể tránh khỏi tình trạng này. Bổ sung thêm cho da Hyaluronic Acid mỗi ngày giúp da sáng hơn, đặc biệt giảm mụn với những bạn hay bị mụn do thức khuya.
- Giúp vùng da quanh mắt giảm nhăn do khô, tươi tắn và không còn hốc hác, mệt mỏi.
- Da đủ nước thì khi trang điểm cũng giúp lớp nền bám lâu hơn.
- Viên uống Innerb được thiết kế với đầy đủ 3 thành phần: HA giúp cấp nước tạo môi trường nuôi dưỡng và phục hồi các Collagen, Glucosylceramide tạo một lớp màng chắn giữ ẩm và bảo vệ làn da hoàn hảo.
Hướng dẫn sử dụng: 
- Uống 2 viên/ngày mỗi tối trước khi ngủ.
- Uống 3 tháng ngưng 1 tháng rồi uống tiếp.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Xanh
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi