Thị Trường Sỉ
...

Viên uống Collagen biển Nature's Top Bio Marine Collagen 4 in 1 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nature's Top Bio Marine Collagen 4 in 1

Viên uống Collagen biển Nature's Top Bio Marine Collagen 4 in 1

780mg x 60 viên nang 

: Nature's Top

Xuất xứ: Úc

Sản phẩm viên uống Collagen biển Nature’s Top Bio Marine Collagen 4 in 1 là sản phẩm cao cấp nhất dành cho cả làn da, mái tóc và móng. 1 viên nang của sản phẩm có chứa 4 loại thành phần như Axit béo Omega-6 (Axit Gamma- linolenic) của dầu hoa anh thảo, Marine Collagen cao cấp nhất có độ tinh khiết cao được tinh chế từ chiết xuất axit amin từ protein của tảo biển thiên nhiên (được gọi tắt là Collagen biển), Thành phần 10-HAD trong sữa ong chúa, Chiết xuất dầu hạt nho có chứa tocopherol linoleate catechin giúp giữ ẩm cho làn da trong một thời gian dài với vai trò là sản phẩm siêu chăm sóc da.

Viên uống Collagen Biển Nature's Top Bio Marine Collagen 4 in 1 có chứa hợp chất collagen cô đặc, được điều chế 100% từ axit amin từ protein của tảo biển thiên nhiên( được gọi tắt là Collagen biển). Với công thức đặc biệt và tỷ lệ thành phần hoàn hảo, Bio-Marine Collagen được mệnh danh là viên uống Collagen số 1 tại Úc với những công dụng vượt trội.

+ Chăm sóc da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển trở lại của các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác.

+ Giúp thủy hóa và trẻ hóa làn da, da hồng hào, mịn màng, sáng bóng, xóa mờ nếp nhăn (đặc biệt là vùng da mặt, mắt, cổ và tay), nám má, sạm da, tàn nhang cho bạn một dáng vẻ và cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

+ Tăng sản sinh lượng collagen trong cơ thể, tái tạo da, tăng độ đàn hồi độ dẻo dai của làn da, làm căng và săn chắc da cũng như các mô cơ, chống lại hiện tượng chảy xệ, nhão da bụng, làm giảm độ sâu của các nếp nhăn và các đường chân chim nhỏ, xóa mờ các nếp nhăn có trước đó và ngăn ngừa sự phát triển trở lại của chúng, giúp cải hóa làn da, tạo nên dáng vẻ cân đối, cho bạn một vẻ đẹp tươi trẻ tràn đầy sức sống.

+ Các tinh chất trong Viên uống Bio-Marine Collagen giúp thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng chất nhờn, hồi phục làn da trẻ đẹp. Bio Marine Collagen còn có khả năng tăng cường sự đàn hồi của các mô cơ, đặc biệt là cơ mặt, làm cho lớp biểu bì không còn phải chịu một sức chùng nên da sẽ càng ngày càng săn chắc và căng mịn.

+ Mức độ hồi phục các thương tổn ở da cao và nhanh chóng, lên da non không ngứa...

+ Tăng độ ẩm cho da, tăng sự miễn dịch và sức khỏe cho da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do và oxy hóa, bảo vệ da dưới những tác động xấu từ môi trường.

+ Hỗ trợ điều trị sẹo lõm, da tổn thương sau mụn.

+ Cung cấp dinh dưỡng cho các biểu bì chủ yếu là tóc và móng tay, giúp tóc, móng khỏe mạnh, giảm hiện tượng khô xơ, mất nước, gẫy ngọn, duy trì một mái tóc bóng mượt căng tràn sức sống.

+ Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về xương khớp.

Thành phần: Collagen, dầu hạt nho, tinh dầu hoa anh thảo, sữa ong chúa tươi.

Cách dùng: Người lớn: mỗi ngày 1 viên
*** Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*** Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Tên nhà cung cấp:
Dược phẩm Úc chính hãng Nature's Top Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi