Thị Trường Sỉ
...

Viên uống Da Diamond White giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VIÊN UỐNG TRẮNG DA DIAMOND WHITE NGỌC TRINH

🧧🧧 VIÊN UỐNG TRẮNG DA, TRỊ NÁM DIAMOND WHITE

Giá: 

Nguyên tem: #860k/ hộp

Cào tem: #700k/ hộp

Dung tích: 60 viên

Thương hiệu: Diamond White

Viên uống trắng da Diamond White – Phiên bản nâng cấp của Beauty Plus là bước đột phá mới trong công nghệ làm trắng da từ bên trong, là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thị trường chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm từ Tây Ban Nha & Nhật Bản, với thành phần được kiểm định lâm sàng có tác dụng làm trắng từ sâu bên trong hiệu quả nhất hiện nay.

#DIAMOND_WHITE – Bí ẩn phía sau làn da kim cương của hàng triệu cô gái.

Vượt lên trên tiêu chuẩn chống nắng thông thường, 𝗗𝗶𝗮𝗺𝗼𝗻𝗱 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲 còn có khả năng cấp ẩm, chống tia UV, chống lão hóa da, ngăn chặn sản sinh hắc tố melanin, phòng ngừa các tác nhân gây ung.thư da,…

Mediteanox- Chiết xuất trái Oliu xanh Tây Ban Nha: giúp dưỡng trắng toàn diện từ bên trong được đánh giá cao gấp 3 lần với chất Elavida và chống oxy hóa (chống lão hoá) gấp 10 lần với trà xanh.

Astaxanthin: Cấu trúc phân tử của Astaxanthin gần giống với beta-caorotene – một chất cùng nhóm – nhưng hiệu quả chống oxy hóa cao hơn 40 lần.

Nutroxsun: bảo vệ cho mặt và toàn bộ cơ thể, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm đáng kể tình trạng nám, sạm da. Chống được nguy cơ gây ung.thư da, cải thiện khả năng chống lại da nhờn có thể chịu được tới hơn 56% tia UV mà không bị cháy da.

L-Cystein: Ngăn ngừa lão hóa da nên tăng tính đàn hồi, mau phục hồi những tổn thương do mụn, làm căng da và giảm thiểu nếp nhăn trên da.

Tên nhà cung cấp:
Hàng Nội Địa Trung Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi