Thị Trường Sỉ
...
VNDese
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

Viên uống dầu cá DHA EPA SQ Nhật Bản giá sỉ - giá bán buôn

2.800.000₫
1 - 2 Hộp
2.700.000₫
3 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Hộp
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VNDese
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm3
Người theo dõi1
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Nichiei Bussan
  • Xuất xứ
    Nhật Bản

VIÊN UỐNG DHA EPA SQ NICHIEI BUSSAN 330 VIÊN

DHA EPA SQ 330 viên là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ mắt bổ não và bổ tim hàng đầu Nhật Bản, giúp bổ sung Omega-3 cùng hợp chất hữu cơ Squalene rất cần thiết cho cơ thể. Uống viên dầu cá DHA + EPA + SQ của Nhật giúp cải thiện trí lực, bồi bổ trí não, giúp tinh thần luôn minh mẫn, giảm thiểu các bệnh liên quan đến mắt, tim mạch.

Thành phần và công dụng: 

DHA (DocosaHexaenoic Acid): Là một trong những chất béo Omega-3 thành phần cấu tạo của não bộ và võng mạc, cơ thể người không thể tự tổng hợp DHA vì thế bắt buộc phải dùng từ nguồn thực phẩm hàng ngày. DHA chiếm tới 90% tổng lượng chất béo có trong não, chiếm 25% tổng lượng acid béo, thích hợp cho trẻ nhỏ để giúp phát triển não bộ. 

EPA (EicosaPentaenoic Acid): Là một axit béo omega-3 EPA được tìm thấy nhiều ở các loài cá lưng xanh như cá ngừ đại dương,cá hồi... Cơ thể người khó có thể tự tổng hợp EPA vì thế bắt buộc phải dùng từ nguồn thực phẩm hàng ngày. EPA giúp sản xuất prostaglandin trong máu. Loại prostaglandin này ức chế tạo các tiểu cầu nhằm làm giảm và ngăn ngừa chứng huyết khối. Giảm cholesterol và triglycerides có trong máu. Ngoài ra, EPA còn có thể làm giảm độ sánh của máu. EPA làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Do đó, EPA rất có ích trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh tim mạch. Thích hợp cho người lớn giúp giảm xơ cứng động mạch và các vấn đề tim mạch. 

SQ: Squalene là một loại axit béo không bão hòa được sản xuất từ dầu gan cá mập. Squalene được cho là thành phần do cá mập biển sâu tiết ra trong lá gan khổng lồ, nặng 25% trọng lượng cơ thể của chúng, để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt. 

Lá Ichou: cải thiện trí nhớ và phòng ngừa bệnh đãng trí ở người già 

Lá bạch quả được sử dụng phổ biến nhằm điều trị bệnh sa sút trí tuệ, do thiểu năng tuần hoàn máu não. Nó giúp cải thiện sự suy nghĩ, nhận thức và trí nhớ ở những người mắc bệnh Alzheimer. 

Hướng dẫn sử dụng viên dầu cá DHA + EPA + SQ của Nhật

Sản phẩm DHA EPA SQ của Nhật sử dụng cho đối tượng từ 7 tuổi trở lên.

Trẻ em từ 7-15 tuổi: Mỗi ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần.

Người lớn: Mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Tên nhà cung cấp:
VNDese
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi