Thị Trường Sỉ
...

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG DERU DERU MINAMI (AUTH) giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG DERU DERU MINAMI (AUTH)
GIÁ SỈ: 315K
Xuất xứ: Nhật Bản 
Quy cách: 1 hộp 75 gói 
- Với các nguyên liệu thiên nhiên từ Thảo Mộc và Trái Cây, bổ sung thêm Vitamin, được các #bác_sĩ, #giáo_sư Nhật Bản của công ty Minami Healthy Foods nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi cho ra thị trường, Giảm cân Minami là một sản phẩm cực kì được yêu thích tại Nhật:
- Aloe Vera: cô đặc từ cây Nha Đam tươi, giữ lại các chất axitamin, khoáng chất có lợi cho việc thải độc cho túi mật, gan, tuyến tụy.
- Chiết xuất lưới Salacia: loại thảo mộc quý được mệnh danh là tiêu diệt Đường, giúp ức chế sự hấp thụ đường trong cơ thể, kích hoạt chức năng của gan và ruột già, để hạ đường huyết.
- Galactooligosacarit (GOS): là thành phần có trong Sữa Mẹ, giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong ruột của con người.
- Chiết xuất Vỏ Quýt: giúp lợi tiểu, chống táo bón.
- Bột trái cây lên men: chiết xuất từ các trái cây táo, dâu, quả berry, được lên men tự nhiên, giúp thanh lọc các hất béo trung tính, thúc đẩy tiêu thụ chất béo dư thừa, protein và chuyển hóa carbohydrate, thải ra đường đại tiện.
- Bột ca cao: Bột ca cao chứa vitamin B2, kali, magiê, canxi, sắt và các yếu tố khác, có thể thúc đẩy hiệu quả cơ bắp và hệ thống phản xạ của cơ thể, và kích thích lưu thông máu, giảm cân.
- Chiết xuất từ ​​cây Gymnema sylvestre: là và thân của cây Gymnema sylvestre được phơi khô, giúp hạ đường huyết, chống sâu răng và ức chế các phản ứng ngọt, cải thiện bài tiết insulin.
- Canxi từ Vỏ Trứng: Thành phần canxi vỏ trứng các tác dụng tôt trong việc giảm béo, nhưng vẫn bổ sung đủ canxi cho quá trình giảm cân.
- Vitamins B1、B2、B6、D、E
HDSD
- Mỗi ngày 1 gói vào buổi sáng

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Xanh
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi