Thị Trường Sỉ
...

Viên uống supports heart health 325 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm dầu cá Omega 3 6 9 Suppots Heart Health

Chắc hẳn các bạn đã nghe tới Omega 3 6 9 và biết nó có những dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên bạn chưa biết Omega 3 6 9  là gì? Công dụng của nó tốt với sức khỏe như thế nào? không hẳn ai cũng nắm rõ. Chúng ta cùng đi tìm hiểu vấn đề này nhé ^^

Omega 3 6 9  là sự kết hợp của 3 loại: Omega-3, Omega-6, Omega-9,  chúng đều là nguồn chất béo tốt quan trọng cho hoạt động của các tế bào, tim và quá trình chuyển hóa tạo năng lượng trong cơ thể. Có rất nhiều axit béo cần thiết nhưng cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ nguồn dinh dưỡng bên ngoài.

Trí não và tim mạch luôn luôn giữ vai trò chủ đạo trong hệ thống các cơ quan nuôi dưỡng cơ thể. Để trí não phát triển tim mạch hoạt động hiệu quả và ngăn ngừa các bệnh tim mạch chúng ta nên bổ sung dầu cá Omega 3-6-9 Supports Heart Health đều đặn.

Việc bổ sung omega thông qua viên uống Omega-3-6-9 cung cấp hai chất quan trọng là EPA và DHA có trong dầu cá, EPA và DHA giúp duy trì lượng mỡ trong máu ở mức bình thường, làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Những tác dụng của Omega 3 6 9 Suppots Heart Health

Bổ sung nguồn chất dinh dưỡng đa dạng, thiết yếu cho não bộ và tim mạch khỏe mạnh.

Acid béo Omega-3 trong dầu cá cung cấp EPA và DHA có tác dụng tốt đối với hệ tim mạch, duy trì lượng mỡ trong máu ở mức ổn định, làm giảm cholesterol dư thừa, giảm huyết áp.

 Giúp giảm đau, giảm sưng tấy đối với những người bị đau lưng, đau do viêm khớp, đau tuyến tiền liệt.

Ngăn chặn sự hình thành máu đông trong thành mạch, từ đó giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Dùng dầu cá đều đặn mỗi ngày cũng giúp giảm nguy cơ máu bị vón cục.

Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, khoa học đã chứng minh những người hay ăn cá thường thông minh và ng lâu, ng khỏe hơn những người ít ăn cá. Dầu cá còn rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, nó giúp cải thiện trí thông minh và nâng cao thị lực của trẻ.

Giúp làm giảm các triệu chứng suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần, sản phẩm rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.

Chúng ta nên thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá cho đôi mắt khỏe mạnh do DHA trong dầu cá giúp bảo vệ mắt. Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt.

Acid béo Omega 3 EPA trong dầu cá giúp ngăn ngừa sự hiện nếp nhăn bằng việc duy trì lượng sebum sản sinh cho da, làm chậm quá trình lão hoá da. Omega-3 và Omega-6 có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh chức năng của các tế bào giúp da khoẻ, duy trì độ đàn hồi tốt và tạo độ săn chắc cho làn da. Việc thiếu hụt Omega-3 có thể gây nhiều bệnh về da như bệnh chàm, da đầu bị gầu, da bong tróc và làm giảm khả năng liền sẹo trên da.

Dùng Omega 3-6-9 Suppots Heart Health thường xuyên sẽ giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ, làm giảm cảm giác lo âu, buồn phiền, giảm stress và căng thẳng.

Thành phần có trong viên uống dầu cá Omega 3 6 9 Member's Mark Suppots Heart Health:

Omega-3 chứa DHA, EPA, ALA, Omega-6 chứa LA, GLA, Omega-9 chứa OA, dầu cây rum, tinh dầu hoa anh thảo, dầu cá cô đặc, dầu olive, dầu cây lưu ly…

Hướng dẫn sử dụng

Uống 2 viên/ ngày trong bữa ăn.

Dùng cho độ tuổii từ 16 tuổi trở lên.

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Điều kiện khách mua sỉ các sản phẩm của

 - Khách hàng mua 3 sản phẩm bất kì của Misa sẽ được tính giá sỉ 

 - Khách hàng chịu phí vận chuyển

- Nhận hàng, kiểm tra hàng rồi mới giao tiền

Tên nhà cung cấp:
Anna Fashion
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi