Thị Trường Sỉ
...

Viên uống trắng da 650k giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SỞ HỮU LÀN DA TRẮNG SÁNG HOÀN MỸ NHỜ DIAMOND WHITE

Không chỉ là Siêu phẩm tr ắng d a an toàn hàng đầu được săn đón nhất hiện nay, Diamond White còn sở hữu hàng loạt công dụng khiến chị em "phát cuồng" nhờ khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

#THÀNH_PHẦN “kim cương” có chứa trong 1 viên uống dưỡng trắng Diamond White

Mediteanox- Chiết xuất trái Oliu xanh Tây Ban Nha: giúp dưỡng trắng toàn diện từ bên trong được đánh giá cao gấp 3 lần với chất Elavida và chống oxy hóa (chống lão hoá) gấp 10 lần với trà xanh.

Astaxanthin: Cấu trúc phân tử của Astaxanthin gần giống với beta-caorotene – một chất cùng nhóm – nhưng hiệu quả chống oxy hóa cao hơn 40 lần.

Nutroxsun: bảo vệ cho mặt và toàn bộ cơ thể, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm đáng kể tình trạng nám, sạm da. Chống được nguy cơ gây ung.thư da, cải thiện khả năng chống lại da nhờn có thể chịu được tới hơn 56% tia UV mà không bị cháy da.

L-Cystein: Ngăn ngừa lão hóa da nên tăng tính đàn hồi, mau phục hồi những tổn thương do mụn, làm căng da và giảm thiểu nếp nhăn trên da.

Nano Curcumin: chống oxy hóa da và ức chế melanin (sắc tố da) phát triển, từ đó giúp da loại bỏ được các tế bào chết ra khỏi cơ thể và góp phần dưỡng ẩm da, giúp da sáng khỏe, mịn màng, giảm thâm nám, làm mờ sẹo, mờ vết nhăn,…

Chiết xuất hạt nho: Theo đó nghiên cứu về các đặc tính chống oxy hóa của proanthocyanidins được kết luận rằng nó bảo vệ làn da gấp nhiều lần với các loại Vitamin

Vitamin C (Acid Ascorbic – AA) là một trong những chất chống lão hóa lâu đời và vẫn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Vitamin C là một trong số những thành phần đắt đỏ trong làm

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi