Thị Trường Sỉ
...

Viên Uống trắng da Relumins giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Từ lâu Vitamin C đã được biết đến là hoạt chất quan trọng giúp trắng sáng da. Bổ sung Vitamin C là lựa chọn của rất nhiều chị em luôn ao ước về một làn da trắng đẹp, tự nhiên.
 Vitamin C có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ tia cực tím, đồng thời ức chế Tyrosinase chất cần thiết cho quá trình tổng hợp hắc tố da giúp ngăn chặn sự da tăng bất thường của các hắc tố da, trị nám da, sạm da và giúp sáng da tự nhiên.
 Glutathione: Đây là 1 chất làm trắng da có sẳn trong cơ thể. Ngoài việc giúp cho làn da trắng sáng lên, ngăn ngừa các sắc tố melanin, giúp tăng cường sức khỏe da nó còn giải độc tố cho cơ thể
 Viên uống Relumins Vitamin C Complex là một bước đột phá trong các số các sản phẩm cung cấp vitamin C khác. Được áp dụng công thức rất ưu việt sẽ giúp tăng cường công dụng làm trắng da lên rất nhiều lần. Relumins Vitamin C Complex sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm đẹp da hết sức an toàn và hiệu quả, tăng cường khả năng hấp thụ Glutathione một cách nhanh chống. Giúp da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn rất nhiều lần.
 Relumins Vitamin C Complex chứa tinh chất Vitamin C đậm đặc không chỉ có tác dụng như các loại Vitamin C thông thường mà còn được phát triển đặc biệt để nâng cao hiệu quả của chất làm trắng da Glutathione có trong sản phẩm
 Sự kết hợp giữa bộ đôi Vitamin C và Glutathione mang đến hiệu quả đột phá trong trắng da, giúp làn da trắng đẹp nhanh chóng, hiệu quả và an toàn với sức khỏe người dùng.
 Thành phần độc đáo vượt trội của RELUMINS VITAMIN C COMPLEX
 Vitamin C Roseship và Calcium Ascorbate: 
Roseship và Ascorbate là những dạng khác nhau của Vitamin C. Đây được coi là chất chống oxy hóa ổn định và hiệu quả cao trong trắng sáng da, giúp hạn chế khả năng sản xuất hắc tố da- melanin.
 Calcium Calcium Ascorbate Complex:
Đây là hợp chất thiết yếu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sản xuất Collagen của cơ thể, phục hồi mô.
 Calcium Threonate:
Hoạt chất Calcium Threonate còn có khả năng chuyển hóa Vitamin C nhằm tăng khả năng hấp thụ Vitamin C vào cơ thể.
 Hesperedin:
Hesperdin là hợp chất Flavonoid có công dụng kích thích lưu thông máu, từ đó kích thích sự tuần hoàn của bề mặt da giúp cải thiện quầng thâm dưới mắt đồng thời cải thiện làn da sỉn màu, mệt mỏi. Các hợp chất Flavonoid trong Glucosyl Hesperidin còn có hiệu quả tăng cường cấu trúc Collagen.
 Citrus Biovlavonoids:
Bioflavonoids có khả năng trung hòa các loại oxy, giúp ổn định các phân tử và phá vỡ dây chuyền oxy hóa, giúp làn da khỏe đẹp, trẻ trung hơn. Không chỉ có vậy, hợp chất còn có công dụng bảo vệ làn da chống khỏi các tác hại của stress, ô nhiễm, lão hóa.

 cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày

#hangmytainhatrang

Tên nhà cung cấp:
Angel USA Shop
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi