Thị Trường Sỉ
...

VIÊN UỐNG VITAMIN E 200 NGA AUTH giá sỉ​ giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sỉ : 037.993.8668

 

VIÊN UỐNG VITAMIN E AUTH
GIÁ SỈ: 122K
Xuất xứ: Nga 
– Vitamin E giúp cải thiện vùng da chảy xệ trở nên săn chắc đồng thời tái tạo lớp da mới giúp da trắng sáng, làm mờ sẹo, trị các vết thâm nám, tàn nhang.
– Đối với tóc Vitamin E kích thích tóc nhanh mọc, khắc phục tình trạng tóc khô & chẻ ngọn, ngăn ngừa tóc bạc sớm, giúp tóc bóng mượt tự nhiên.
– Tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa dịch bệnh theo mùa.
– Vitamin E hỗ trợ trị hormone, điều chỉnh các rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ
– Vitamin E còn trị vô sinh và phục hồi tinh hoàn ở nam giới.
– Để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng vitamin E Zentiva khác nhau của khách hàng, hiện nay vitamin E Zentiva đang được sản xuất và giới thiệu đến thị trường với 3 loại có nồng độ mg/ viên khác nhau:
– Vitamin E Zentiva có thành phần với nguồn gốc hiệu quả cao từ tự nhiên, giúp chăm sóc toàn diện cả về sắc đẹp và sức khỏe cho con người. Cụ thể, vitamin E Zentiva đóng vai trò quan trọng với cơ thể con người, nó không chỉ tham gia chuyển hóa của các tế bào làm chậm quá trình oxy hóa mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ mắt mà còn chăm sóc da hiệu quả. Ngoài ra, có thể kể tên các tác dụng tuyệt vời của vitamin E Zentiva với làn da như: cung cấp độ ẩm cần thiết, làm sáng da cũng như làm hạn chế sự ảnh hưởng của các biểu hiện lão hóa như: làm mờ nám, tàn nhang, ngăn ngừa nếp nhăn, tình trạng chảy xệ…
– Không chỉ có vậy, vitamin E Zentiva cũng có thể sử dụng để bổ sung dưỡng chất cho cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang có kế hoạch mang thai. Ở nhiều nước phát triển thì trong đơn thuốc dưỡng thai của bác sĩ, ngoài các loại vitamin và thuốc cần thiết khác, vitamin E cũng luôn được yêu cầu bổ sung đầy đủ trong suốt quá trình thai kỳ.
Cách sử dụng:
– Mỗi ngày dùng một viên vitamin E Zentiva sau bữa ăn.
– Ngoài cách uống để bổ sung vitamin E Zentiva như thông thường, bạn hiệu quả cao có thể bóc lớp màng bên ngoài ra và thoa trực tiếp lên mặt, giúp bổ sung trực tiếp vitamin E cho da mặt tuần 1 – 2 lần, kết hợp với việc uống mỗi ngày, giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sản phẩm với các loại sản phẩm khác như: tinh bột nghệ, sữa chua… để làm mặt nạ chăm sóc da mặt.
– Tùy vào nhu cầu, bạn có thể sử dụng Vitamin E Zentiva theo các cách

Tên nhà cung cấp:
Trang sức mỹ phẩm Bảo Ngọc
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi