Thị Trường Sỉ
...

Viên uống Vitatree Marine Collagen Nhau thai cừu và Sữa ong chúa 100 viên - Australia giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Viên uống royal jelly collagen plus hay còn được gọi là Collagen biển, được chiết xuất từ vây các là loại Collagen được yêu thích ở thị trường Collagen Nhật Bản nhờ hiệu quả tốt đối không chỉ với sắc đẹp mà còn với sức khỏe của chị em phụ nữ.
  • Viên uống Marine Collagen giúp chống lão hóa, giảm vết nhăn trên da, giúp chống sạm da, nám da, tàn nhang, cho da trắng đẹp mìn màng, sáng hồng tự nhiên.
  • Trong viên uống da đa năng Marine Collagen Plus Vitatree còn chứa collagen tái tạo làn da nhìn săn chắc hơn, mịn màng hơn. Ngoài ra còn ngăn ngừa chảy xệ đối với những phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi trung niên.
  • Bên cạnh đó, sữa ong chúa có chức năng làm chập quá trình lão hóa và bổ sung những dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt điề hòa nội tiết tố thời kỳ tiền mãn kinh và tăng cường đời sống sinh lý.
  • Nhau thai cừu có trong viên uống collagen Marine Collagen của Úc với những dưỡng chất chống oxy hóa tái tạo làn da, điều trị vết nám, tàn nhang và làm giảm các vết thâm, vết chân chim.
  • Ưu điểm chính mà giúp chúng ta cung cấp Marine collagen là chất không mùi không vị tạo cho người dùng cảm giác dễ uống như đang bổ sung nước lọc vậy.
Tên nhà cung cấp:
QUATANGME
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi