Thị Trường Sỉ
...

Vitamin D Ostelin Úc cho bé từ 6 tháng giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vitamin D Ostelin hay còn được gọi với tên đầy đủ là Ostelin Vitamin D liquid Kids là sản phẩm bổ sung vitamin D dạng nước cho bé từ 6 tháng đến 12 tuổi của Ostelin- hàng đầu của Úc chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bổ sung vitamin D và Canxi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Ostelin nói chung và Vitamin D Ostelin nói riêng không chỉ là lựa chọn hàng đầu của bà mẹ Úc mà còn được yêu thích và ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, chinh phục được cả thị trường khó tính như: Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Mỗi liều dùng Vitamin D Ostelin sẽ hỗ trợ bổ sung 200 IU vitamin D cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

+ Xuất xứ: Úc

+ Hãng sản xuất: Ostelin

+ Quy cách đóng gói: 20ml (bên trong mỗi hộp sản phẩm sẽ kèm theo xilanh giúp mẹ dễ dàng đong lượng siro cần cho bé uống).

+ Hương vị: Dâu

Thành phần Vitamin D Ostelin

+ Trong mỗi liều (0,5ml) Vitamin D Ostelin có chứa 200 IU vitamin D (cholecalciferol 5mcg).

+ Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không gluten, không men, không màu, hương vị hay chất tạo ngọt nhân tạo.

Công dụng Vitamin D Ostelin

+ Hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi.

+ Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tình trạng thiếu hụt vitamin D ở trẻ, đặc biệt là ở nhóm trẻ có nguy cơ thiếu hụt vitamin D cao như: trẻ có làn da sẫm màu, trẻ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trẻ thường xuyên mặc quần áo dài tay.

+ Công dụng của Vitamin D đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

  • Vitamin D là loại vitamin cần thiết đóng vai trò quan trọng trong quá trình canxi hóa xương, hỗ trợ phát triển khung xương và răng tối ưu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi và phốt pho trong cơ thể, đây đều là những chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của hệ cơ xương, hệ thần kinh đồng thời giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Hỗ trợ hoạt động của não bộ, hạn chế nguy cơ trẻ kém phát triển hay gặp khó khăn về ngôn ngữ.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giữ cân nặng ở mức hợp lý.

Đối tượng sử dụng Vitamin D Ostelin

+ Sản phẩm được đặc chế để bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết cho trẻ 6 tháng đến 12 tuổi.

+ Hỗ trợ tốt đối với các trường hợp trẻ có nguy cơ hoặc đang thiếu hụt vitamin D. Dấu hiệu trẻ bị thiếu hụt vitamin D:

Dấu hiệu sớm: trẻ quấy khóc nhiều, khó ngủ, giấc ngủ ngắn, ngủ không sâu giấc, thường xuyên bị giật mình khi ngủ, ra mồ hôi trộm vào ban đêm dù trời không nóng, chậm phát triển thể lực, da xanh và lách to.

Dấu hiệu muộn: trẻ chậm mọc răng, răng mọc không cân đối, chậm biết đi, biết bò, biến dạng hộp sọ, xương sọ mềm, đầu bẹt, còi xương, cong vẹo cột sống, chân vòng kiềng,…

Cách dùng Vitamin D Ostelin

+ Liều dùng: 0,5ml/lần/ngày

+ Cách dùng: bổ sung Vitamin D Ostelin sau bữa ăn sáng hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ hay chuyên gia y tế. Bạn có thể nhỏ trực tiếp vào miệng bé hoặc hòa chung với thức uống yêu thích của bé. Hương vị dâu thơm ngon, dễ uống, tạo cảm giác thích thú khi uống siro của bé.

+ Uống Vitamin D Ostelin vào lúc nào là tốt nhất: theo các chuyên gia dinh dưỡng thì việc bổ sung vitamin D nên thực hiện vào buổi sáng là tốt nhất, vì đây là lúc cơ thể đang cần dinh dưỡng nhiều nhất để bắt đầu một ngày mới, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể. Vitamin D là một trong những loại vitamin có thể tan được trong dầu nên bạn có thể cho bé uống trong hoặc sau khi ăn đầu được.

Tên nhà cung cấp:
Babyfood
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi