Thị Trường Sỉ
...

Vitamin D3 Drop Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tại sao ViTamin D3 drop Mỹ được gọi là VITAMIN D3 TỐT NHẤT THẾ GIỚI.

Hàm lượng vitamin d3 cao nhất là 400 UI/1 giọt, trong khi các loại khác chỉ là 200 UI hoặc 300 UI. Mà theo khuyến nghị củ các bác sĩ, trẻ nhỏ cần cung cấp 1 ngày là 400 UI vitamin D3 cho trẻ sơ sinh.
chiết xuất 100% thiên nhiên, được kết hợp sản xuất dưới ánh nắng mặt trời, nên giúp cho bé hấp thụ 100% lượng vitamin D3 cung cấp vào.
Hộp 90 giọt dùng được 3 tháng.
Công dụng của Vitamin D3:
- Vitamin D từ lâu đã được chứng minh là chất dẫn xuất giúp cơ thể hấp thụ Canxi, Phốt pho và nhiều chất khác. Đặc biệt, Vitamin D3 là dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người, nhất là bé sơ sinh. Thiếu loại Vitamin này thì cho dù mẹ có bổ sung bao nhiêu Canxi cũng trở nên "công cốc" bởi cơ thể bé không hấp thụ được.
- Đây cũng chính là lý do vì sao bé sơ sinh thường hay bị rụng tóc vành khăn, còi xương, quấy khóc nhiều, ngủ ít... Đó là biểu hiện của tình trạng thiếu canxi. Các mẹ có thể cho bé tắm nắng để hấp thụ Vitamin D từ ánh nắng mặt trời. Nhưng bổ sung bằng đường uống là cách nhanh và hiệu quả hơn
================
: KID’S -01 Mai Thúc Loan,Huế
:
Bán buôn bán lẻ, ship toàn quốc. Free ship trong Tp hoá đơn >200k trừ Tả Bỉm
Tên nhà cung cấp:
Nguyetanhshop
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi