Thị Trường Sỉ
...

Vitamin tổng hợp cho nữ Solgar Female Multiple - 120 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Solgar là lâu đời và cực kì nổi tiếng tại Mỹ đã có trên 60 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các mặt hàng thực phẩm chức năng cao cấp. Các sản phẩm của Solgar từ lâu đã được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi nhờ và cao.

Luôn tuân thủ theo một quy trình sản xuất nghiêm ngặt được kiểm át chặt chẽ, Solgar cam kết đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm nhất từ các thành phần nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên đã được chứng nhận bởi USDA và các phòng thí nghiệm tại Mỹ.

Vitamin tổng hợp và khoáng chất thiết yếu theo công thức dành riêng cho nam giới.

Liều dùng: 3v mỗi ngày.

Lưu ý:

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng nếu đang dùng thuốc nào khác. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu có bất kỳ phản ứng bất lợi nào xảy ra. Bảo quản ở nhiệt độ phòng. 
Vô tình quá liều các sản phẩm chứa sắt là nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc ở trẻ em dưới sáu tuổi. Giữ sản phẩm này ngoài tầm với của trẻ em. Trong trường hợp quá liều, hãy gọi bác sĩ hoặc Trung tâm kiểm át độc ngay lập tức.

Tên nhà cung cấp:
Solgar - TPCN cao cấp hàng Mỹ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi