Thị Trường Sỉ
...

Vitamin wellkid dành cho baby trên 4 tháng tuổi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

VITAMIN WELLBABY INFANT LIQUID 150ML 4m+

 

 

Vitamin cho bé Wellkid Baby & Infant của Vitabiotics là sản phẩm duy nhất, không có sản phẩm khác nào giành cho trẻ sơ sinh và trẻ em cung cấp được sự kết hợp toàn diện 14 vitamin và khoáng chất cộng thêm chiết của flaxseed oil dầu hạt lanh và malt mạch nha.

Wellkid Baby & Infant nhằm tằng cường sự phát triển trí não và mắt, tăng cường sự cứng cáp của xương, sự tuần hòan của máu và quá trình giải phóng năng lượng của cơ thể bé.

 

 

 Chăm sóc chế độ dinh dưỡng của con bạn khi chúng còn nhỏ có thể giúp bảo vệ sức khỏe lâu dài . Nhà sản của Pregnacare , Wellbaby infant liquid lý tưởng cho trẻ sơ sinh từ 4 tháng đến 5 tuổi , giúp cung cấp một phạm vi bảo vệ toàn diện an toàn và cân bằng dưỡng chất từ 14 chất dinh dưỡng, bao gồm vitamin và khoáng chất thiết yếu. Siro Wellkid đã được sản với nhu cầu đặc biệt của một em bé  nhằm cung cấp một công thức dinh dưỡng toàn diện để bảo vệ bé trong khoảng thời gian khi trẻ có nhu cầu dinh dưỡng cao với kích thước cơ thể. Giúp hỗ trợ tăng trưởng của trẻ nhanh chóng về thể chất và phát triển của xương, cơ bắp, máu và não.

Vitamin Wellbaby với hương vị thơm ngon tự nhiên từ hương vị cam như một nguồn năng lượng tự nhiên giúp bé yêu thích và phát triển xương , thể chất , não bộ 1 cách tốt  nhất

 

 

Thông tin chi tiết :

 

+ Wellkid Baby Omega 3 – Vitamin tổng hợp bổ Sung Omega 3 cho bé

+ Phù hợp cho bé từ 4  tháng-5 tuổi.

+ NK & sx tại Anh made in england

Wellkid Baby & Infant gồm có:

  • Vitamins A, C và D, như khuyến cáo cho trẻ ngoài 6 tháng tuổi.
  • Các vitamin B, bao gồm B6 và B12.
  • Vitamin D3 giúp xương phát triển.
  • Chất chống oxy hóa vitamin E.
  • Các khoáng chất sắt, kẽm và đồng đều có ảnh hưởng lớn đến các hoạt động trong cơ thể.
  • Với chiết từ mạch nha có xứ từ dãy Anpơ – Thụy Sĩ, Wellkid Baby & Infant rất giàu dưỡng chất, đây là sản phẩm lý tưởng nhằm bổ sung dưỡng chất cho trẻ em để tăng cường khả năng giải phóng năng lượng của trẻ.

Liều dùng:

  • Trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi: Một ngày uống 2.5ml nửa thìa cafe.
  • Trẻ từ 7 tháng – 5 tuổi: Một ngày uống 5ml 1 thìa cafe đầy

Đây là từ Anh, dành cho bé từ 4 tháng đến 5 tuổi, vị cam thơm ngon,bé trong giai đoạn này rất cần được bổ sung thêm vitamin và DHA để phát triển trí não cũng như chiều cao, tăng sức đề kháng chống lại môi trường ô nhiễm. Mùi vị thơm ngon dễ uống. Wellbaby là sản phẩm được bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm vitamin dành cho trẻ em tại Anh





Phát triển não

Phát triển não bộ cho phép một đứa trẻ phát triển khả năng thu thập thông tin, nói chuyện, ăn, cười và bước đi. Một chất dinh dưỡng có thể giúp hỗ trợ sự phát triển này như sắt, góp phần phát triển nhận thức của trẻ em .



Tăng trưởng và phát triển của xương

 

Một em bé được sinh ra với 300 xương và trong năm đầu tiên của cuộc ng,  xương của bé đang được phát triển một cách nhanh chóng. Vitamin Wellbaby bao gồm vitamin D3 loại vitamin được cơ thể yêu thích và hấp thụ tốt nhất, và là cần thiết cho sự phát triển bình thường và phát triển của xương ở trẻ em.

 

 



Nhiều lý do cho con của bạn nên dùng Vitamin wellbaby

 

Công thức của nó được dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất, với mức độ dinh dưỡng lựa chọn cẩn thận cho các nhu cầu cụ thể của trẻ sơ sinh ngày càng tăng.

Vị mạch nha và  hương vị cam tự nhiên, bé của bạn sẽ yêu thích.

Wellbaby được sản theo tiêu chuẩn dược phẩm cao kiểm át .

Không chứa bất kỳ màu sắc nhân tạo, hương vị hoặc chất ngọt.

Không chứa lactose, muối, rượu, chất béo hoặc nấm men.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi