Thị Trường Sỉ
...

Vòng cổ hổ phách amber pháp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bé yêu giai đoạn 0-4 tuổi có sức đề kháng chưa cao nên thường hay ốm, Lại thêm mọc răng, tiêm phòng gây t....

Thời kỳ mọc răng đi kèm với đau nhức, khó chịu, t, chán ăn, bỏ bữa, quấy khóc, ngủ kém... luôn là nỗi lo của cha mẹ.

Khoa học đã nghiên cứu nhiều năm về hổ phách - nhựa cây hóa thạch - và đã tìm ra hổ phách có tác dụng như penicillin giúp giảm đau, giảm t, sát khuẩn. Hơn nữa, hổ phách còn giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, đặc biệt tốt cho Tim mạch và hệ tiêu hóa và thúc đẩy quá trình mọc răng nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nhờ vậy, ngày nay đã có thêm một giải pháp hữu hiệu là những chiếc VÒNG CỔ, VÒNG TAY HỔ PHÁCH, vừa có tác dụng làm giảm đau nhức vừa làm phụ kiện đeo xinh xắn cho bé thêm sinh động, đáng yêu <3.

Tại Pháp, các bậc bố mẹ được tư vấn đeo VÒNG HỔ PHÁCH cho bé để hỗ trợ giảm sự khó chịu đau nhức, đỡ quấy khóc khi trẻ mọc răng, giúp bé mọc răng nhanh và dễ dàng hơn, hạn chế tối đa việc t, đi tướt khi mọc răng ở trẻ.

Tại Việt Nam, rất nhiều bậc cha mẹ đã biết tác dụng của vòng hổ phách và đã chọn dùng cho con. Thực tế cho thấy đã có nhiều phản hồi rất tích cực và nhiều lời khen của các mẹ dành cho VÒNG HỔ PHÁCH chia sẻ trên một diễn đàn cũng như một online đang bán loại vòng này.

Sản phẩm được sản thủ công tại Pháp với những hạt hổ phách bé xinh, giữa những hạt nhỏ được thắt từng nút chắc chắn, dây đeo được làm bằng chất liệu đặc biệt có thể chiu nước nên bé yêu có thể đeo vòng khi đi tắm mà cha mẹ không phải lo ngại làm hỏng vòng, khóa được thiết kế đặc biệt không làm đau bé yêu.

Vòng hổ phách có 2 loại là vòng cổ và vòng tay được xâu từ loại hạt tròn với một vài mầu sắc nhất định:conag đậm, mật ong, và mix hỗn hợp. Vòng đeo được cho cả bé trai lẫn bé gái mọi người nhé.

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
LinhLinhShop
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi