Thị Trường Sỉ
...

vòng gỗ huyết nu 16 ly hàng BAO TỐT GIÁ SỈ BAO TỐT nhất thị trường giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bán sỉ vòng tay gỗ huyết nu, vòng tay gỗ huyết rồng, huyết long là điểm mạnh của Phong Thủy Đại An. Phong Thủy Đại An tự tin là nơi cung cấp vòng gỗ huyết nu, vòng gỗ huyết rồng với GIÁ RẺ NHẤT  và sản phẩm TỐT NHẤT.

Tại sao Phong Thủy Đại An lại có thể bán sỉ Vòng tay gỗ huyết nu, vòng tay gỗ huyết rồng giá tốt nhất và nhất thị trường?

Hiện tại Phong Thủy Đại An có nhiều nguồn gỗ lớn khác nhau như Indo, Lào, Maylay. Gỗ Huyết Nu, Gỗ Huyết Rồng, Gỗ Huyết Long được chúng tôi được thu mua nên giá thành rất rẻ, sản phẩm chúng tôi làm ra giá cả rất tốt và cao. Vòng tay gỗ huyết nu, vòng tay gỗ huyết rồng được làm ra từ gỗ có nên được khách hàng sỉ & lẻ tin tưởng và đặt hàng.

Xưởng gỗ làm vòng gỗ huyết long, vòng gỗ huyết nu

Xưởng gỗ của chúng tôi được trang bị máy móc tiên tiến và đội ngũ nhân viên lành nghề cho nên sản phẩm vòng gỗ huyết long, vòng gỗ huyết nu được làm ra nhiều đủ cung cấp số lượng lớn và tốt. Xưởng của chúng tôi đang đóng tại Xuân Lộc - Đồng Nai, đủ đáp ứng cho thị trường trong và ngoài nước.

 

Lưu ý khi mua hàng

  • Hỗ trợ sỉ chỉ từ 10v được sỉ cho lần nhập đầu tiên được tùy chọn size.
  • Được đổi trả hàng nếu hàng bị lỗi hoặc nhập về bán k chạy hàng có thể đổi size

      Lưu ý: tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ trước khi gửi hàng cho khách, vì vậy quý khách yên tâm khi mua hàng tại Phong Thủy Đại An nhé!

  • Hỗ trợ hình ảnh feedback cho khách sỉ. 
Tên nhà cung cấp:
NHÀ CUNG CẤP ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN 100%
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi