Thị Trường Sỉ
...

Vòng lắc eo thông minh tự đêm Hula Hoop phiên bản xịn, nhiều đốt hơn, chạy bon hơn, không rít, không kẹt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TINY HIP - SỞ HỮU VÒNG EO CHUẨN HOT GIRL

Bạn ao ước có một thân hình thon gọn? Bạn muốn tự tin diện những bộ cánh khoe body ngọt ngào và quyến rũ. Nhưng do di truyền, chế độ sinh hoạt hhoặc do dư âm của việc sinh con, trọng lượng tăng dần cùng tuổi tác khiến cơ thể, đặc biệt vòng 2 của bạn to nặng nề không như ý muốn. Điều này khiến bạn trông xồ xê, già đi, kém sang trọng và trẻ trung mặc dù đã cố gắng chọn trang phục che nhược điểm này, nó khiến bạn luôn tự ti trước đám đông mỗi khi đi chơi, tiệc tùng. Bạn chấp nhận để điều này mãi là nỗi sợ kinh hoàng, mang theo nó suốt cả cuộc đời đời hay sao?

 

Các bài luyện tập, yoga hay plank luôn là giải pháp khoa học được đề cao trong việc làm giảm cân, hạn chế nguy cơ béo phì. Trong đó, lắc vòng là một bộ môn thể dục được rất nhiều chị em ưa thích vì dễ tập tại nhà lại có tác dụng toàn bộ cơ thể, nhất là vòng 2. Tuy nhiên chiếc vòng lắc truyền thống cồng kềnh và dễ hỏng khiến chị em khó khăn tập luyện, trơn trượt và kém hiệu quả. Thấu hiểu nỗi lo và sự quan tâm của các chị em, sản phẩm vòng lắc bụng thông minh TYNI HIP đ ra đời giúp chị em có vòng bụng cơ lớn từ 60-140cm luyện tập lấy lại vóc dáng thon gọn và trẻ trung.

 

(Đôi khi bạn đã thử nhưng không biết sử dụng nó)

 

Hãy cùng xem video nhé:

 

 

Dưới chuyển động của vòng quay li tâm, chúng ta có thể cảm nhận được phương lực mạnh mẽ tác động lên toàn bộ cơ thể. Không chỉ hạn chế toàn bộ nhược điểm của vòng lắc truyền thống, TYNI HIP còn nâng cấp các bộ phận, cho bài tập hiệu quả nhất! Chị em có thể mang bất cứ đâu ngay cả khi đi du lịch, khi không sử dụng tháo ra cất gọn đơn giản tiết kiệm diện tích.

 

 

(Mang thiết kế Châu Âu sang trọng, gọn gàng, chắc chắn và dễ dàng sử dụng)
 

(Con lắc trọng lượng 1kg cho bạn cảm nhận rõ hiệu quả khi tập)

Tác động trực tiếp vào các phần mỡ thừa dưới da, TYNI HIP có thể định hình vòng eo của bạn mà không làm đau hông. Chính tác động của các khớp nối, tạo lực ly tâm vào sâu bên trong các lớp biểu bì, tạo năng lượng thúc vòng eo của bạn thêm phần săn chắc và quyến rũ. Bên cạnh đó, khi lắc vòng, cơ thể chuyển động theo hình tròn, các cơ ở vùng bụng, hông, mông, tay và chân đều hoạt động vì vậy sẽ giúp bạn tiêu đốt nhanh chóng lớp mỡ thừa bên trong, từ đó giúp vùng bụng và eo thon gọn hơn. 

 

 

(Tần số tác động mạnh mẽ, sâu vào phía trong mô biểu bì)

Không chỉ vậy, lắc vòng cũng là phương pháp giảm cân phù hợp với những chị em phụ nữ có mông và vòng 1 kém săn chắc. Nhờ những chuyển động quanh bụng rồi đi dần xuống mông kết hợp với nâng cao tay, lắc lư theo chuyển động của vòng sẽ giúp vòng 3 và 1 săn chắc hơn. Bên cạnh đó, TYNI HIP còn được trang bị thêm bộ đếm, ghi lại chính xác số lần luyện tập, tính toán và lưu trữ các số liệu một cách thông minh, cho quá trình luyện tập của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết!

 

 

(Vòng đếm thông minh, lưu trữ tính toán chuyên nghiệp) 

(Các khớp nối có thể điều chỉnh linh hoạt)



(Eo to thêm khớp nối, eo nhỏ thì bỏ bớt khớp nối lại cho vừa)


(Tập thường xuyên để thấy hiệu quả rõ rệt)

 

Với thiết kế thông minh dựa trên các nghiên cứu về thể hình, TYNI HIPlà sự lựa chọn ưu việt cho các giải pháp làm giảm cân hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh khớp nối phù hợp với vòng eo của bạn mà không cần bất cứ huấn luyện viên thể hình nào, sở hữu thân hình săn chắc và thon gọn ngay tại nhà. 


(Tăng tiếp xúc với các phần mỡ thừa)
 

(Vừa đốt cháy mỡ thừa, vừa massage dịu nhẹ)

Là con gái, chúng ta có quyền được lựa chọn phong cách và cá tính cho riêng mình. Và một thân hình thon gọn với vòng eo quyến rũ luôn là điểm sáng cho vẻ đẹp hoàn hảo của các chị em. Giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà, tiện lợi mà vô cùng hiệu quả với TYNI HIP. Muốn đẹp chỗ nào, xoay nhanh chỗ đó. Muốn săn chắc vòng eo, vòng ngực nhanh tay đặt hàng sở hữu ngay TYNI HIP nhé!

 

Tên nhà cung cấp:
thắng nguyễn công
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi