Thị Trường Sỉ
...

VÒNG TẬP YOGA SIZE BẢN NHỎ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

++Sử dụng vỏ bọc dày 6mm bằng chất liệu TPE từ cao su tự nhiên cho độ bám cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu nước và kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh.

++ Chịu được sức nặng 150kg

++Sử dụng vòng trong các bài tập yoga cho phép bạn có thể uốn lưng ở mọi tư thế, giúp mở vai và phần lưng trên dễ dàng, tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai, hỗ trợ vào tư thế thuận tiện hơn…

Vòng tập yoga cũng giúp massage cho cột ng, một trong những lợi ích lớn nhất của nó là khả năng làm giảm đau lưng và giúp đỡ những người bị chấn thương lưng trong quá trình điều trị. Bởi vì, khi sử dụng vòng trong bài tập cho phép người tập thực hiện các động tác ngã người về sau nhưng vẫn được hỗ trợ, thư giãn cơ bắp và căn chỉnh cột ng.

Các tư thế Yoga như: Tư thế bánh xe Wheel pose, Tư thế con lạc đà Camel pose hoặc các tư thế đảo ngược về sau sẽ được cải thiện chính xác nhờ sự hỗ trợ của vòng tập.

Ngoài ra, thiết kế của vòng cung cấp sự ổn định và kiểm át tốt hơn – đây là một trong những dụng cụ hỗ trợ tập yoga tuyệt vời để cải thiện bệnh lý mà không gặp phải bất kỳ chấn thương nào trong quá trình tập luyện.

Vòng tập yoga là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả những ai tìm kiếm sự sâu sắc thực tế trong bộ môn Yoga. Đồng thời, tập yoga với vòng còn là phương pháp hoàn hảo để tăng cường tính linh hoạt và đạt mức chuẩn xác cao nhất trong các động tác uốn cong về sau nhưng vẫn an toàn tuyệt đối.

***LY YOGA - nhà phân phối dụng cụ tập yoga: thảm tập Yoga, vòng tập yoga, dây tập yoga… trên toàn quốc, - giá rẻ, giao hàng tại nhà. :

#lyyoga #ly #tham #yoga #vongtap #daytapyoga #thamtapyoga #day #dorabee #votap #gachyoga #vongyoaga #baotay #vo #khan #day #dayyoa #daytap

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Thảm Tập Yoga Và Dụng Cụ Yoga Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi