Thị Trường Sỉ
...

Vòng tay gỗ trầm hương giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vòng tay gỗ trầm hương

Trầm hương tồn tại và được biết là một loại gỗ có chứa tinh dầu. Loại tinh dầu trầm hương này qua thời gian rất dài ngưng kết, và hình thành nên loại gỗ trầm hương mà ta vẫn thường sử dụng chế tác thành những chiếc vòng tay gỗ trầm hương như hiện nay. Cũng chính vì tốn khá nhiều thời gian và quý hiếm như vậy, giá trị của vòng tay gỗ trầm hương và trầm hương có giá trị còn đắt hơn cả vàng.

Trầm hương là một loại gỗ có chứa rất nhiều nhựa thơm được nhiều người muốn sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời của nó như chữa được nhiều bệnh, đem lại sự thịnh vượng cũng như may mắn cho người dùng. Trầm hương là một loại gỗ rất quý hiếm, người xưa đã có câu “ngậm ngải tìm trầm” để nói lên sự gian khổ khi đi tìm loại gỗ trầm này.

Trầm hương là báu vật của trời đất ban tặng cho con người chứa đựng nguồn năng lượng linh thiêng phi thường tạo ra sức lực dồi dào, hóa giải hung khí, thường được đeo bên người làm bùa hộ mệnh, cất trong nhà làm cùa gia bảo.

Trầm hương bắt nguồn từ một truyền thuyết xa xưa: Nữ thần Thiện YA Na, một vị thần đẹp cùa dân tộc Chăm, thường hay dạo chơi trong những cánh rừng. Hương thơm của nữ thần tỏa ra, quyện vào cây trầm, nên về sau gỗ trầm còn vương mãi “Mùi thơm thần thoại”.

Công dụng kỳ diệu của trầm hương là kích thích sự luân chuyển của khí và máu, điều hòa nhịp tim, bổ thận khí, tạo giấc ngủ sâu, phòng và chữa trị bệnh tai biển mạch máu não, đau bụng, hen suyễn và một bệnh khác. Mùi hương trầm luôn khiến cho tâm hôn của con người thư thái lắng dịu, cảm thấy ấm áp như được che chở và hướng tới những điều thánh thiện

Do là bởi trầm hương có tác dụng giải độc kỳ lạ làm cho tà khí tránh xa thành khí lan tỏa, tạo ra sức ng dồi dào, đem lại điều may mắn.

CAM KẾT TRẦM 100% - HÀNG ĐƯỢC GÓI TRONG HỘP GÕ TỰ NHIÊN SANG TRỌNG RẤT THÍCH HỢP DÙNG LÀM QUÀ BIẾU TẶNG

vong deo tay go tram huong

Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Đai Hiệp
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi