Thị Trường Sỉ
...

Vòng tay thông minh SANDA C1 theo dõi sức khoẻ tập thể thao giấc ngủ nhịp tim giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vòng đeo tay thông minh SANDA C1 được trang bị màn hình OLED 0,66 inch hiển thị nhiều thông tin hơn. Sản phẩm có thể giúp bạn theo dõi đến 3/5 chỉ số sinh tồn của bản thân: Nhịp tim/mạch Huyết áp Oxy trong máu.

Tính năng sản phẩm

1.Theo dõi nhịp tim Heart rate monitor

Bên trong vòng tay tích hợp cảm biến chuyển động, do đó Vòng đeo tay thông minh SANDA C1 biết chính xác khi nào bạn bắt đầu tập luyện, mà không cần phải chuyển chế độ hay nói trước vòng tay khi bắt đầu. Thiết bị sẽ tự động tính toán đo nhịp tim, rồi đưa ra điều chỉnh về thời lượng cũng như cường độ tập luyện hợp lý cho người dùng.

2. Theo dõi huyết áp, lượng oxy trong máu blood pressure, blood oxygen

Bất cứ khi nào bạn cũng có thể kiểm át được huyết áp của mình thi sử dụng vòng đeo tay thông minh SANDA C1. Việc sử dụng vòng đeo tay SANDA là rất cần thiết để có những điều chỉnh trong sinh hoạt hàng ngày, thay đổi môi trường sống xung quanh nằm nâng cao hàm lượng oxy trong máu, từ đó cải thiện sức khỏe, sắc đẹp làn da.

3. Đếm bước chân thông minh

Nhờ được cải tiến thuật toán đếm bước chân vòng đeo tay thông minh Sanda C1 thể tự động lọc ra các chuyển động không cần thiết. Do đó, thiết bị sẽ đo việc tập thể dục, rèn luyện của bạn một cách chính xác hơn.

4.Thông báo cuộc gọi, tin nhắn kết nối từ điện thoại

Khi sở hữu chiếc Sanda C1 này, thiết bị sẽ tự động đồng bộ với điện thoại, mọi thông báo trên điện thoại cũng sẽ được gửi tới vòng tay một cách nhanh chóng. Hệ thống mô tơ rung tích hợp bên trong sẽ rung khi điện thoại có thông báo, do đó sẽ rất an toàn khi đang di chuyển mà lo lắng có cuộc gọi nhỡ. Dù bạn có để điện thoại trong túi quần, thiết lập chế độ im lặng, hay để trong cặp, túi xách, các thông báo quan trọng, tin nhắn vẫn sẽ đổ về vòng tay.

5. Một số chức năng khác: giám sát giấc ngủ, báo thức, kiểm át vận động, lắc để chụp ảnh

Khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 giúp bạn thoái mái khi đeo đi tắm, rửa mặt, rửa tay, đi mưa không được mang đi bơi, lặn.

Sản phẩm cải tiến đáng kể về cách sạc với sạc chuyên dụng dễ sử dụng mà không cần tháo đồng hồ ra như các dòng khác

 

Tên nhà cung cấp:
GEMINI Shop
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi