Thị Trường Sỉ
...
Gia Dụng Hảo Minh
H. Thanh Trì, Hà Nội
1 theo dõi
37 liên hệ
100% phản hồi

Vợt Bắt Muỗi Thái Lan Cao Cấp Yage YG-5620 giá sỉ - giá bán buôn

101.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Màu sắc
YG-5620 Xanh da trời
101.000₫
Tồn kho 990
YG-5620 Xanh lá cây
101.000₫
Tồn kho 995
YG-5620 Cam
101.000₫
Tồn kho 994
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gia Dụng Hảo Minh
H. Thanh Trì, Hà Nội
Sản phẩm89
Người theo dõi1
Lượt liên hệ37
Tỷ lệ phản hồi100%
Vợt bắt muỗi cao cấp YAGE YG-5620 Thái Lan

- Sản phẩm vợt bắt muỗi Thái YAGE-YG-5620 sạc liền là 1 trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Đây là mẫu vợt muỗi chất lượng cao giúp bạn bắt và tiêu diệt muỗi bọ cũng như côn trùng để bảo vệ sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình tránh mắc phải những căn bệnh ốm sốt xuất huyết do muỗi bọ gây ra.

- Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã: Được kết hợp với 3 màu sắc hài hòa, có 3 màu cho bạn lựa chọn là màu cam, màu xanh da trời và màu xanh là cây. Sản phẩm khá bắt mắt người xem vầ cực kỳ thân thiện với cuộc sống trong ngôi nhà bạn. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cần tay chắc chắn nên bạn dễ dàng sử dụng 1 cách thuận tiện.

- Thân vợt bắt muỗi bằng nhựa ABS cao cấp: Vợt muỗi YAGE-YG-5620 với lớp vỏ nhựa chắc chắn chịu nhiệt và chịu lực tốt, chống va đập hay móp méo do rơi rớt từ độ cao xuống đất. Ngoài ra lớp sơn phủ bóng trên thân vợt có cơ chế chống bám bẩn, chống trơn trượt, chống để lại vết vân tay và đặc biệt là hoàn toàn an toàn với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

- Chuôi sạc tích hợp trên thân sản phẩm rất tiện nghi và thẩm mỹ, bạn sẽ không phải phụ thuộc vào dây sạc mà có thể mang sản phẩm cắm sạc ở bất cứ nơi đâu bạn muốn.

- Tích hợp đèn LED siêu sáng và đèn báo sạc thông minh: Vợt muỗi YAGE-YG-5620 được tích hợp đèn LED siêu sáng bạn có thể thay làm đèn pin nhỏ khi sử dụng trong bóng tối, ngoài ra bóng đèn led này còn có chức năng phụ là thu hút sự tập chung của muỗi bọ.

Giải Pháp Tiêu Diệt Muỗi, Côn Trùng Hàng Đầu

- Tiêu diệt muỗi nhanh chóng: Với thiết kế 3 lớp lưới điện đan khít, an toàn giúp tiêu diệt muỗi dễ dàng, nhanh chóng (không để con muỗi nào lọt qua) đồng thời bảo vệ người dùng (nhất là những gia đình có trẻ nhỏ).
- Tiết kiệm điện năng: YAGE YG-5620 là 1 trong những sản phẩm vợt muỗi được ưa chuộng và tiết kiệm điện năng nhất. Sạc pin nhanh đầy và có chế độ tự ngắt khi không sử dụng, vì thế dùng lâu rất iist tốn điện, tiết kiệm pin và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thông số kỹ thuật:

- Chất liệu khung: Nhựa ABS
- Điện áp: 220V /50Hz
- Thời gian sử dụng: 10 tiếng ở chế độ có đèn, 2 ngày ở chế độ không đèn
- Loại đèn tích hợp: bóng LED
- Thương hiệu: YAGE (Thái Lan)
- Bảo hành: 12 tháng
Cửa hàng đồ gia dụng Hảo Minh chuyên cung cấp và phân phối vợt bắt muỗi Thái Lan cao cấp,… Cam kết sản phẩm bền đẹp được nhập khẩu chính hãng, bảo hành uy tín và giá rẻ nhất trên thị trường. Ở đâu bán rẻ, chúng tôi bán rẻ hơn ở đó.
Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Hảo Minh
Địa chỉ: 65 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
SĐT: –
:
Website: https://giadunghaominh.wordpress.com/
Truy cập: https://do-gia-dung-hao-minh.business.site/
Fanpage: https://www. .com/dogiadunghaominh/

#vợt_muỗi #vợt_bắt_muỗi #vợt_muỗi_giá_rẻ #vợt_muỗi_giá_tốt #mua_vợt_muỗi #vợt_muỗi_sạc_liền #vợt_muỗi_chân_sạc #đặt_mua_vợt_muỗi #vợt_bắt_muỗi_hà_nội #vợt_bắt_muỗi_Thái #vợt_muỗi_YAGE #vợt_yg_5620 #YG-5620
Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hảo Minh
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi