Thị Trường Sỉ
...

Vợt cầu lông G911 giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Giới thiệu sản phẩm Bộ hai Vợt cầu lông thi đấu chuyên nghiệp COKA G911 điểm đặc sắc Vợt cầu lông thi đấu nhiều năm kinh nghiệm COKA G911

- Đánh cầu lông dễ chơi, chưa đề cập ý thức đồng đội, tính đối kháng và ko quá nặng khiến cầu lông phù hợp mang mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới thanh niên và ngay cả những cụ già để đoàn luyện sức khỏe.

- Vợt cầu lông COKA G911 vững chắc, siêu nhẹ và bền không chỉ giúp người chơi thỏa sức phát huy tối đa công nghệ trong thời kỳ tập luyện mà còn bảo vệ khớp cổ tay không bị mỏi sau thời gian dài dùng.

- kế bên đấy, kết cấu thân vợt rắn chắc, chịu được áp lực cao trong các cú đập đầu mạnh mẽ khiến người chơi thả sức trình bày khoa học và mọi trục đường cầu đạt được độ xác thực cao.

- Thân vợt với độ dài chuẩn, cho phép người chơi đảm đương thấp đông đảo những vai trò cho dù là đứng ở vị trí tấn công, hay phòng ngự. thực hiện linh hoạt tối đa những động tác đánh bổng hay những cú “bỏ nhỏ” đều rất thành công. - Trong công đoạn chơi thể thao, di chuyển có tần suất lớn, mồ hôi tay sẽ ra phổ biến hơn, bên cạnh bít tất tay thể thao hỗ trợ thì vợt cầu lông với thiết kế lớp vải chống trượt chắn chắn, tương trợ tối đa cho người chơi linh động và tự tín hơn hẳn những sản phẩm khác.

   Kết bạn trao đổi :

Tên nhà cung cấp:
Phát Đạt Chuyên Sỉ - Phụ Kiện Công Nghệ
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi