Thị Trường Sỉ
...
Sỉ lẻ thực phẩm dành cho mẹ và bé, chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng...
37 theo dõi
71 liên hệ
100% phản hồi

Weilaiya Bộ dầu gội, xả phục hồi đa tầng nấm Truffle 450ml/chai giá sỉ - giá bán buôn

1.050.000₫
1 - 4 Cặp
995.000₫
5 - 9 Cặp
945.000₫
10 Cặp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cặp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm98
Người theo dõi37
Lượt liên hệ71
Tỷ lệ phản hồi100%
CẶP DẦU GỘI XẢ PHỤC HỒI ĐA TẦNG NẤM WEILAIYA TRUFFLE 450ML - PHỤC HỒI ĐA TẦNG NẤM VÀ CHỐNG LÃO HÓA

Thời tiết thay đổi theo mùa, nhiệt độ thất thường cùng với bụi bẩn không ngừng gia tăng trong không khí. Song song với đó, tuổi tác càng lớn mọi mặt trên cơ thể chúng ta đều không ngừng xuống cấp, đặc biệt da đầu cũng sẽ xuất hiện lão hóa. Vậy làm như thế nào để chăm sóc tóc và da đầu của chính chúng ta tốt nhất? Nếu bạn còn băn khoăn không biết phải làm như thế nào, hãy thử tham khảo bộ đôi gội xả phục hồi đa tầng nấm Weilaiya Truffle 450ml nhé. Đó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn dành thời gian tìm hiểu và dùng thử bộ đôi này. Với thành phần cốt lõi là Nấm Truffle Trắng của Đức và Trứng cá tầm Pháp, là siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng và quý hiếm trên thế giới giúp bổ sung độ ẩm cho tóc, không xơ gãy tóc, chăm sóc đến tận ngọn tóc, đặc biệt giúp chống lão hóa. Mang lại cho người dùng cảm giác khó quên, sự suôn mượt và óng ả sau thời gian sử dụng, tóc được phục hồi khiến cho người dùng cảm nhận cảm giác êm ái và mượt mà khi tiếp xúc vào mái tóc của chính mình.

CÔNG DỤNG CỦA CẶP DẦU GỘI XẢ PHỤC HỒI ĐA TẦNG NẤM WEILAIYA TRUFFLE 450ML

Những lợi ích và công dụng vượt trội dầu gội hồi đa tầng nấm Weilaiya Truffle 450ml mang đến:

  • Mềm mại, chống gàu và mượt tóc sâu.
  • Phục hồi, nuôi dưỡng và chống lão hóa da đầu.
  • Dưỡng ẩm rất tốt và bổ sung các chất dinh dưỡng cho da đầu, đồng thời nâng cao chức năng bảo vệ da đầu, duy trì đàn hồi và sáng bóng cho da đầu.
  • Kiểm soát dầu nhờn và chống ngứa cho da đầu, chống vi khuẩn và gàu.

Những lợi ích và công dụng vượt trội dầu xả hồi đa tầng nấm Weilaiya  Truffle 450ml mang đến:

  • Dưỡng ẩm, phục hồi hư tổn và bảo vệ sợi tóc.
  • Chống lại những tác nhân gây tổn hại từ bên ngoài.
  • Giúp mềm tóc, dẻo dai và sáng bóng.
  • Thư giãn da đầu.
THÀNH PHẦN CỦA BỘ SẢN PHẨM
  • Dầu gội phục hồi Weilaiya chiết xuất từ loại siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng như sau: Nấm Truffle Trắng của Đức, Polypeptide, Chiết xuất hoa hồng, Chiết xuất chanh dây, Muối Hexamidine - thành phần trị gàu thế hệ thứ 3, Tinh chất gạo lên men kiểm soát nhờn và chống ngứa.
  • Các thành phần của dầu xả phục hồi đa tầng nấm Truffle 450ml như sau: Nấm Truffle Trắng của Đức, Trứng cá tầm Pháp, Keratin thủy phân phục hồi hư tổn, Secirin từ kén tằm thúc đẩy Collagen..
GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT THƯƠNG HIỆU WEILAIYA  

Thương hiệu Weilaiya được thành lập vào năm 2005, đơn vị tiền thân của Weilaiya được thành lập vào năm 1985 tại Đức. Bắt đầu từ kênh bán hàng chuyên nghiệp, và sau đó không ngừng phát triển mở rộng với mô hình hoạt động đa chủng loại và đa kênh. Weilaiya dốc sức nghiên cứu về làm đẹp và tóc, luôn tuân theo triết lý chất lượng sản phẩm “sử dụng tiêu chuẩn dược phẩm để sản xuất sản phẩm", liên tục giới thiệu khoa học kỹ thuật mũi nhọn, giới thiệu phương pháp quản lý khoa học, giám sát chặt chẽ chất lượng sản phẩm, đảm bảo tính an toàn và tính tiên tiến của sản phẩm. Weilaiya theo đuổi sự kết hợp hoàn hảo giữa sức khỏe và sắc đẹp, ủng hộ vẻ đẹp của thiên nhiên, tuân theo triết lý thương hiệu xanh, tự nhiên, thực vật và sức khỏe, từ sàng lọc nguyên liệu đến chọn và chiết xuất, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến sản xuất, từ bán lẻ đến dịch vụ sau bán hàng, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao cho khách hàng.












Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Sỉ lẻ thực phẩm dành cho mẹ và bé, chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng...
Địa chỉ:
Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi