Thị Trường Sỉ
...

White Body Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem kích trắng da White Body Hàn quốc
--------------------------------------
Là loại kem dưỡng thể tuyệt vời, sản phẩm được tạo ra từ công nghệ Nano hiện đại với thành phần chính là vàng, bạc nguyên chất và các 18 loại đá quý Nano với phân tử cực nhỏ khi với kích thước của tế bào da. Sản phẩm sẽ kích da bạn lên tone trắng hơn 1 cách đầy bất ngờ.
Bằng các phân tử Nano mịn siêu nhỏ, sản phẩm đem lại hiệu quả kinh ngạc cho sự trẻ hoá, tái tạo da và phục hồi da trong thời gian ngắn nhất.
Được xem là thần dược của mọi làn da bởi công thức đặc trị tái sinh và tái tạo da xấu. Liên kết lại lớp collagen vốn đã bị phá huỷ.
Hiệu quả rất cao kể cả khi bạn sử dụng đối với những làn da nhiều dầu mụn nhọt, nhiều vết thâm và sạm, nám mảng, chùng nhão, da bạn bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn, cùng với lỗ chân lông to, da nhờn và thô ráp.
Giúp da bạn đều màu, trắng hồng căng bóng, khi ấy bạn không cần phải trang điểm. Tái tạo làn da mới đồng thời khôi phục độ săn chắc. Trị mục và ngừa mụn tối đa nhất.
Sản phẩm tập trung vào các vùng da đang có dấu hiệu lão hoá, nhiều vết thâm đen, nám và tàn nhang Những vùng da bị mụn nhọt, nhiều mẩn sần trên da. Phá huỷ và bẻ gãy cấu trúc liên kết của sắc tố melanin trả lại cho bạn làn da trắng sáng hoàn hảo.

Sản phẩm không trôi dưới nước
Bạn sẽ không bị bắt nắng khi sử dụng sản phẩm.
Da bạn không bị trắng bệch như khi tắm trắng, da sáng hồng hào và chắc khỏe cả khi phải da ngoài nắng.
Bạn có thể dùng thay cho việc dưỡng da hàng ngày và da luôn trắng bóc mịn màng.
Da bạn trắng mịn nhanh chóng chỉ sau 1 tuần sử dụng liên tục vào mỗi buổi sáng và tối, kết hợp với đó là quá trình masage đều đặn cho kem thấm đều vào da.
------------------------------------------------------
Sỉ - Lẻ xin liên hệ
, :
Tên nhà cung cấp:
mỹ phẩm sỉ giá rẻ
Địa chỉ:
H. An Dương, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi