Thị Trường Sỉ
...

Xà đơn gắn cửa, điều chỉnh được giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các cậu có thể tập lên xà mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần đặt lên khung cửa, vặn phần tay cầm để xà bắt chặt vào khung cửa. Vừa được với mọi loại cửa (từ 0.6 - 1m). Có miếng bọc ở đầu xà, các cậu yên tâm sử dụng, ko sợ trầy sơn trên cửa đâu ạ 

 Khi bắt chặt, xà chịu được sức nặng tới 100kg. Có thể lắp xà trên cao để tập lên xà đơn, hoặc lắp dưới thấp để tập cơ bụng cơ đùi, tập chống đẩy. Các mợ cũng có thể dùng xà này để tập các động tác giảm eo, đốt mỡ bụng nhé.

 Xà được làm bằng inox, với phần tay nắm đệm mút. An toàn khi tập luyện. Bên trong ống xà có 1 trục ren lớn, 2 đầu xà đơn vặn khớp vào trục ren này. Khi sử dụng, 2 phần đầu được đẩy ra 2 bên tường để tăng độ ma sát.

 Cách lắp đặt thì cực kỳ đơn giản, các mẹ có thể tự lắp. Đầu tiên bạn xoay hai bên đầu xà ra một khoảng sao cho thanh xà gần vừa khít với khoảng cách cánh cửa. Sau đó 1 tay cầm đầu xà để cố định vị trí và 1 tay di chuyển vào giữa thân xà, vặn xà theo chiều ren vào cho tới khi chặt tay.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ An Minh
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi