Thị Trường Sỉ
...

Xe đẩy cho bé Fedora FED-L5 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xe đẩy cho bé Fedora FED-L5 với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng gấp lại, là dòng xe đẩy được các bà mẹ Việt ưa chuộng sử dụng.

Đặc biệt, khi cha mẹ có niềm đam mê du lịch, thích khám phá các địa điểm mới thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, dễ dàng thao tác thao mở, sử dụng hay xếp gọn trong một thời gian ngắn.

 

Mái che có lỗ thông gió

Xe Đẩy Fedora được thiết kế mái che linh động, có 3 vị trí dễ dàng gấp, mở và có lỗ thông gió đảm bảo sự thông thoáng cho bé yêu. Mái che giúp bảo vệ bé trong mọi điều kiện thời tiết, chống khói bụi và mưa nhỏ hiệu quả. Phần mái che này có thể dễ dàng điều chỉnh hạ xuống, kéo lên khi dùng.

>>> Tham khảo bài viết Xe đẩy Aprica 

Đai an toàn dễ điều chỉnh, có 3 vị trí ngã chân thoải mái

Đai an toàn sử dụng thuận tiện, điều chỉnh được các mức gác chân, có 8 điểm vị trí điều chỉnh để phù hợp với vị trí ngồi trẻ phù hợp sự phát triển bé. Bạn có thể dễ dàng bé cố định trong xe đẩy, tránh tình trạng bé tự ý leo ra khi xe đang di chuyển hoặc té ngã. Xe có 3 vị trí ngã ghế: ngồi, nằm nghỉ và nằm thẳng kết hợp cùng 5 vị trí điều chỉnh gác chân luôn phù hợp với mọi tư thế của bé, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng.

 

Dễ gấp gọn

Xe có kch thước nhỏ gọn, có thể gấp dễ dàng và tự đứng khi gấp, tăng hiệu quả lưu trữ xe đẩy của bạn khi không sử dụng. Xe vẫn có thể đứng được ngay cả khi xếp lại, dễ dàng để vào cốp xe và mang theo khi đi chơi xa, du lịch.

 

===>Xem thêm: Xe Đẩy Em Bé

Thiết kế đẹp mắt

Xe được thiết kế đẹp mắt với kết cấu các chi tiết hợp lý, bề mặt gia công tinh xảo. Xe có màu đỏ và nâu đẹp mắt cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Bánh xe xoay linh động, thắng gấp dễ dàng

Xe Đẩy Fedora thiết kế bánh xe thông minh cỡ lớn, có thể di chuyển linh hoạt trên cả địa hình ghồ ghề, giảm c tốt đồng thời có thể thắng gấp bằng điều khiển nút giữa của trục xoayNhư vậy, bạn không cần cúi xuống để xoay bánh khi khi cần thắng, chỉ cần dùng bàn đạp chân để điều hướng hoặc thắng gấp dễ dàng.

 

===>Xem thêm: Xe đẩy cho bé Fedora 

Chất liệu hợp kim nhôm và vải

Phần khung được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và bền chắc, tiện cho bạn khi di chuyển xe và đảm bảo an toàn cho bé. Bề mặt nệm được bao phủ lớp vải mềm mại, dày dặn cho bé cảm giác êm ái hoàn hảo khi ngồi. Riêng phần vải của mái che linh động có thể chống tia UV nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé khi đưa con đi dạo chơi bên ngoài. Tay cầm được bọc da êm ái, sang trọng.

Giỏ đựng đồ rộng rãi

Mặt dưới khung xe có 1 phần không gian lớn để xếp giỏ đựng đồ có sức chứa 5kg cho bé.  Bạn có thể thoải mái đựng bỉm sữa, thức ăn hoặc quần áo cho bé khi đưa cho đi chơi xa, du lịch.

 

Khi có nhu cầu mua Xe đẩy cho bé Fedora FED-L5, các mẹ cần lưu ý lựa chọn kỹ càng để đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho con yêu của mình. Hãy chọn chamsocbesosinh để được chia sẻ, tư vấn và lựa chọn sản phẩm – chăm bé khéo, dạy bé ngoan mẹ nhé.

>>> Tham khảo thêm một xe đẩy như xe đẩy Combi tại cửa hàng Chamsocbesosinh mẹ nhé.

Địa chỉ :

Cửa hàng chamsocbesosinh – tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin :

Địa chỉ: 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

 –  – 

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ! 

Tên nhà cung cấp:
chamsocbesosinh.com
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi