Thị Trường Sỉ
...

Xe Đẩy Combi Japan Dòng White Label Sugocal 4cass Compact Eggshock HH LG giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Xe đẩy phiên bản Sugocal 4 cass compact Eggshock HH LG màu đen + xám khói - Combi Japan là loại xe đẩy 2 chiều với cần đẩy cơ động, có thể đổi tư thế cần đẩy để bé có thể nhìn thấy mẹ hoặc hướng ra phía trước để ngắm phong cảnh xung quanh.
  • Eggshock - chất liệu có khả năng hấp thu xung lực tốt đến nỗi một quả trứng bính thường rơi trúng lên chất liệu cũng không bị vỡ. Chất liệu Eggshock được sử dụng trên Sugocal 4 cass compact Eggshock giúp bảo vệ đầu còn yếu của bé khỏi những chấn động
  • Hệ thống thông khí được thiết kế đặc biệt sử dụng tấm lót kiểu lưới cũng như các lỗ thông khí khi đóng mở xe để cho luồng không khí có thể lưu thông, bảo vệ các bé có khả năng điều tiết chưa tốt nhiệt độ cơ thể.
  • Chiều cao của nệm nằm, ngồi của bé cao hơn mặt đất tới 55 cm, bé sẽ ở gần mẹ hơn trong suốt quá trình di chuyển. Do vậy, mẹ vừa quan sát được trạng thái của bé và ngược lại bé sẽ yên tâm hơn khi nhìn thấy mẹ ở khoảng cách gần mình hơn. Thêm nữa, đệm nằm ngồi cao hơn nhiều với mặt đất làm cho mẹ dễ thao tác đặt bé lên cũng như đưa bé xuống khỏi xe đẩy mà không cần phải khom người quá nhiều. Cuối cùng, gầm xe cao giúp hạn chế các khói bụi có thể gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
  • Nhằm giữ cho bé ở tư thế thoải mái xe đẩy Sugocal 4 cass compact Eggshock HH được trang bị nệm lót bên trong. Các bố mẹ cũng có thể gỡ ra hoặc điều chỉnh nệm lót cho phù hợp với độ tuổi, sinh trưởng của bé. Bề mặt của nệm được sử dụng loại sợi HO – COOLING siêu hút ẩm, khô siêu nhanh.
  • Bánh xe lớn, cử động linh hoạt: Bánh xe lớn giúp Sugocal 4 cass compact Eggshock HH vượt chướng ngại vật cũng như đường gồ ghề dễ dàng. Bánh xe lớn giúp bố mẹ đẩy xe cảm thấy thoải mái hơn. Và đặc biệt bánh xe lớn sẽ làm giảm tácđộng dưới lòng đường ảnh hưởng trực tiếp lên bé. Bánh xe của Combi cực kì linh hoạt trong mỗi động tác.
  • Khóa gấp mở xe được thiết kế đặc biệt , nhẹ và nhạy không tưởng chỉ có ở Combi
Tên nhà cung cấp:
Mokomoko
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi