Thị Trường Sỉ
...

xe đẩy em bé giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Hiện nay dòng xe đẩy được xem là dòng sản phẩm rất thông dụng cho mọi gia đình có con nhỏ, hầu hết cứ 10 bé thì đã có 8-9 bé đã sở hữu sản phẩm tiện ích này, giúp cho các bé thỏa mái hơn và hỗ trợ cho bố mẹ dể dàng hơn trong việc chăm sóc con yêu của mình. Một chiếc xe để bố mẹ và bé có thể đi dạo vào sáng sớm hoặc chiều, đây là một giải pháp tuyệt vời để giúp bé khám phá thế giới xung quanh, hay đưa bé đi du lịch vẫn sử dụng.



Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho em bé tốt nhất:

Lưu ý quan trọng nhất trong việc chọn mua  chính là căn cứ vào từng độ tuổi của trẻ vì ở mỗi độ tuổi sẽ có những lựa chọn khác nhau và thiết kế khác nhau cho phù hợp với sự phát triển của bé:

Đối với các bé dưới 6 tháng tuổi:

Bạn nên chọn những xe nôi đẩy cho bé có đầy đủ cả ba tư thế là nằm, ngả và ngồi. Đặc biệt lưu ý đối với em bé 3 tháng tuổi, bố mẹ nên chọn loại thiết kế có thể đẩy được 2 chiều để bố mẹ có thể tròg chuyện cùng bé mặt đối mặt, bé sẽ an tâm hơn

Đối với các bé trên 6 tháng tuổi:

Lúc này việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn cho bố mẹ, bạn có thể chọn những mẫu xe đa năng, hay những loại xe chỉ đẩy được một chiều hoặc chọn những loại xe hết sức gọn nhẹ chỉ có một tư thế ngồi. 

Ngoài những lưu ý trên thì bố mẹ nên quan tâm đến điều kiện sử dụng như nhà có hai em bé thì chọn loại xe đẩy đôi, gia đình hay đi du lịch thì nên chọn những loại siêu gọn nhẹ, dễ gấp gọn.

Tên nhà cung cấp:
thanhlongtools
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi