Thị Trường Sỉ
...

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon (Black) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sự tiếp xúc với thế giới bên ngoài trong những năm tháng đầu đời sẽ giúp bé có được nền tảng phát triển tốt nhất cả về thể chất lẫn trí não. Nhưng đồng thời các tác nhân bên ngoài cũng khiến bố mẹ luôn lo lắng cho sức khỏe non nớt của bé. Để đảm bảo bé có được những chuyến đi khám phá an toàn và thích thú nhất, lúc này, những chiếc xe đẩy sẽ là lựa chọn phù hợp.

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon Black (đen) đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản dưới đây sẽ là gợi ý thú vị đến bố mẹ. Xe đẩy tiện lợi và dễ dàng sử dụng nhờ các ưu điểm nổi bật như: khung siêu nhẹ và chắc chắn, hệ thống giảm xóc 3D, cấu tạo đệm nằm bảo vệ khung xương của bé,... không những tăng cường sự thoải mái, dễ chịu cho bé mà còn mang đến sự tiện lợi tối ưu cho bố mẹ khi đưa bé di chuyển bên ngoài. Sản phẩm thích hợp cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi.

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon Black (đen)

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon Black (đen)

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA XE ĐẨY TRẺ EM 2 CHIỀU APRICA KAROON (BLACK):


  • Tay đẩy 2 chiều tiện lợi

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon Black (đen) vô cùng tiện lợi với tay đẩy dễ dàng điều chỉnh đằng sau và đằng trước để phù hợp với từng hoàn cảnh, từng trường hợp khi bố mẹ cùng bé ra ngoài. Khi đi dạo, bố mẹ đẩy phía sau để bé tự do ngắm nghía mọi thứ xung quanh; còn khi bé quấy khóc hay ở những nơi đông người, việc đẩy phía trước sẽ giúp bố mẹ có thể nói chuyện, dỗ dành bé, đồng thời theo dõi bé tốt hơn, đảm bảo sự an toàn cho bé.


  • Trọng lượng siêu nhẹ, gập gọn chỉ với 1 tay

- Xe đẩy Aprica có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 3.6 kg dễ dàng mang vác hay di chuyển.

- Khung xe linh hoạt với thao tác gấp gọn đơn giản chỉ bằng 1 tay, đặc biệt có khả năng tự đứng sau khi gập giúp đảm bảo vệ sinh, giữ xe luôn gọn gàng, sạch sẽ, đồng thời tiết kiệm tối đa diện tích để trong nhà, thuận tiện cất giữ, bảo quản hay mang theo khi cả nhà đi du lịch, đi dã ngoại.


  • Cấu tạo đệm nằm bảo vệ sức khỏe bé

- Aprica Karoon Black có cấu tạo ghế ngồi hình thang đôi điều chỉnh theo sự phát triển tự nhiên của bé, tạo tư thế nằm chuẩn chống cong vẹo cột sống cho trẻ sơ sinh.

- Tấm đệm đỡ đầu kì diệu kết hợp cùng phần hỗ trợ ở hai bên bảo vệ bé từ đầu đến vai, giúp ổn định phần cổ và cột sống cho bé, không tạo áp lực lên phần cổ, đem lại sự thoải mái, dễ chịu tối đa.


  • Tựa lưng điều chỉnh góc nghiêng

Tựa lưng của Aprica Karoon Black có thể điều chỉnh các góc nghiêng từ 120° lên đến 170° để đem đến nhiều tư thế ngồi, ngả, nằm vô cùng thoải mái cho bé. Những khi di chuyển xa, mẹ có thể biến xe đẩy Aprica trở thành một chiếc nôi mềm mại, êm ái cho bé giấc ngủ sâu và ngon hơn.


  • Mái chụp ấn tượng

Thiết kế mái chụp ấn tượng tăng cường che chắn để bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn. Phía sau và trên mái chụp có cửa sổ thoáng khí tạo sự yên tâm cho bố mẹ bởi bố mẹ có thể dễ dàng quan sát và theo dõi bé khi đưa bé đi dạo hay di chuyển trên những hành trình dài.

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon Black (đen)Mái chụp ấn tượng


  • Đai an toàn 5 điểm

Vòng chắn bọc đệm phía trước và đai an toàn 5 điểm đem đến sự bảo vệ tốt hơn cho các bé sơ sinh. Đai khóa dễ dàng với chỉ 1 nút bấm, có thể điều chỉnh độ rộng vô cùng thuận tiện.


  • Hệ thống giảm xóc 3 chiều

Hệ thống giảm xóc 3 chiều ở bánh trước hấp thụ lực di chuyển giúp giảm thiểu tối đa sự rung lắc khi di chuyển vào các địa hình đường xấu.


  • Thuận tiện trong sử dụng

- Xe đẩy Aprica Karoon Black có giỏ đựng đồ phía dưới rộng rãi, chắc chắn cho mẹ thoải mái để các vật dụng cần thiết cho bé khi ra ngoài.

- Phần đệm ngồi có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA XE ĐẨY TRẺ EM 2 CHIỀU APRICA KAROON (BLACK):

Tên sản phẩm Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon (Black) Thương hiệu Aprica - Nhật Bản Nơi sản xuất Trung Quốc Độ tuổi sử dụng 0-3 tuổi (dưới 15kg) Kích thước mở xe đo thực tế : (dài [chiều dài chỗ nằm cho bé] x rộng [bề rộng chỗ ngồi cho bé ~ bề rộng xe] x cao [chỗ ngồi của bé so với mặt đất~tay cầm so với mặt đất]) cm 70 x (31 ~ 43) x (45 ~ 100) Kích thước xe khi gập 46 x 32 x 91cm. Độ ngả 120° ~ 170° Chất liệu Khung thép, nhựa, vải và cao su Trọng lượng 3,6 kg. Bảo hành 18 tháng

Tên nhà cung cấp:
CBC TRADING
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi