Thị Trường Sỉ
...

xe nâng bán tự động giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang tìm 1 sản phẩm xe nâng mà hàng hóa bạn không quá nặng và cồng kềnh, không gian nhà kho hoặc xưởng không quá lớn và với một sản phẩm không tốn nhiều chi phí.

Công ty Noblelift là doanh nghiệp đại diện tại Việt Nam của Tập Đoàn Noblelift chuyên sản xuất : Xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, thang nâng hàng, thang nâng người, Pallet, tấm nhựa PP, thùng rác nhựa…

Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 1 sản phẩm xe nâng bán tự động.

-Ưu điểm: Xe nâng bán tự động đã và đang là lựa chọn của nhiều đơn vị khi đã đưa động cơ vào làm việc làm tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian. Cấu tạo của dòng xe này cũng khá đơn giản nên chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng cũng rất ít và cần thiết phải thay thế phụ tùng thì luôn có sẵn. Xe sử dụng Acquy sạc điện 220V nên chi phí nhiên liệu ít, thân thiện với  người sử dụng và môi trường khi xe không xả khí khói bụi, gây tiếng ồn khi làm việc.

-Thông sô kỹ thuật:

Hãng sx: NOBLELIFT – GERMANY
Nhà máy: CHINA
Tải trọng nâng: 1000 kg
Khoảng cách càng: 200 – 800 mm
Chiều rộng xe: 1294 – 1494 mm
Kích thước càng: 35/ 100 / 1150 mm
Chiều dài càng: 1150 mm
Chiều cao khung xe: 2104 mm
Chiều dài xe: 1810 mm
Bánh xe: PU 180x50mm, 80x93mm
Mortor nâng: 1.5 Kw
Bình điện : 12V/ 150Ah
Trọng lượng bình: 45 kg
: Mới 100%

-Đa dạng sản phẩm: Xe nâng dạng bán tự động được thiết kế với nhiều tải trọng 1000kg, 1500kg, 2000kg với chiều cao 1.6met, 2.5met, 3met…cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục địch sử dụng và chi phí đầu tư.

-Phục vụ: Đến với Công ty Noblelift Qúy khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, được xem hàng tại kho hàng hoặc các showroom, được hướng dẫn sử dụng một cách tận tình, chế độ bảo hành và sửa chữa tận nơi và đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng.

-Giao hàng nhanh chóng: Hàng Công ty chúng tôi luôn có sẵn nên việc giao hàng không bị chậm trễ và luôn đúng hẹn cho khách hàng.

-Gía cả cạnh tranh: Công ty Noblelift cam đoan giá cung cấp cho khách hàng là giá tốt nhất, bạn không phải qua 1 khâu thương mại hay 1 khâu trung gian báo giá nào.

-Đảm bảo : Thế mạnh làm nên của Noblelift là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Tên nhà cung cấp:
duyên phạm
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi