Thị Trường Sỉ
...

xe nâng mặt bàn Noblelift giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nền công nghiệp mới với rất nhiều sản phẩm để thúc đẩy sự phát triển, giải phóng sức lao động của con người. Bên cạnh đó hiệu quả công việc và mức an toàn được đặt lên hàng đầu. Và chúng ta không nhể không nhắc đến sản phẩm xe nâng mặt bàn của Công ty Noblelift Việt Nam.

Tính năng

 Xe nâng mặt bàn là nâng hạ và di chuyển hoàn toàn bằng sức người đặt hàng hóa trực tiếp lên mặt và di chuyển đến vị trí mong muốn được sử dụng tại các nhà máy đúc khuôn nâng hạ máy móc, nâng hạ hàng hóa lên giá kệ tại siêu thị, nâng hạ thiết bị y tế trong bệnh viện, thậm chí nâng hạ cây cảnh tại các nhà vườn.

Cấu tạo

 Xe nâng mặt bàn với thiết kế trục thủy lực nằm bên dưới cùng chân đạp và cần bơm rất dễ dàng để bạn có thể nâng hạ vài trăm cân hàng hóa lên cao. Là thiết bị nâng hạ sử dụng nâng thủy lực, được thiết kế với mặt bàn là mặt chịu lực nên không sử dụng pallet.

Thông số kỹ thuật

Tải trọng nâng: 300kg, 350kg, 500kg, 800kg

Chiều cao nâng cao: 900mm,1300mm.1500mm

Chiều cao nâng thấp: 300mm

Kích thước mặt bàn: 815*500mm

Sử dụng: Thủy lực

Hãng sản xuất: Noblelift – Germany, Nhà máy sx: China

mới 100%

Bảo hành: 12 tháng

Tùy từng Model sẽ có kích thước mặt bàn và chiều cao nâng khác nhau. Ngoài ra xe nâng mặt bàn còn có xe nâng mặt bàn inox, xe nâng mặt bàn ziczac và xe nâng mặt bàn không ziczac…

Hướng dẫn sử dụng

Trước tiên đặt hàng hóa máy móc cần nâng lên mặt bàn, đóng van thủy lực bằng cách hạ phanh tay, đạp chân và cần bơm vaath cần nâng sẽ được nâng từ từ sau mỗi lần đạp, sau khi sử dụng nâng đến chiều cao mong muốn bóp van xả hàng hóa sẽ được  hạ xuống. Việc vận hàng đúng nguyên tắc và bảo quản đúng sẽ làm tăng tuổi thọ của thiết bị nâng, chính vì thế rất dễ bảo quản, nên để ở những vị trí khô ráo sạch sẽ, tránh môi trường ẩm thấp và tránh nước mưa có axit rất dễ dẫn đến tình trạng rỉ sét.

Lưu ý

 Khi di chuyển xe nâng mặt bàn nên để mặt bàn nâng ở vị trí thấp nhất, không nên nâng hạ hàng hóa với kích thước lớn hơn mặt bàn và hàng hóa nên đặt ở giữa mặt bàn.

Ngoài sản phẩm xe nâng mặt bàn, Công ty Noblelift còn cung cấp nhiều sản phẩm xe nâng khác: Xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, thang nâng, pallet, tấm nhựa PP, bánh xe, lốp xe… được nhập từ các nước: Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia, Đức, Nhật Bản, Mỹ… với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Đến với Công ty Noblelift chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo vì những gì chúng tôi đem lại như:

-Đảm bảo cung cấp , đảm bảo , hướng dẫn khách hàng phân biệt và .

-Chúng tôi cam đoan giá chúng tôi đem lại cho khách hàng sẽ không có nhà cung cấp nào cạnh tranh được, vì chúng tôi là nhà phân phối độc quyền và chính thức tại Việt Nam.

-Qúy khách sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh và sự chuyên nghiệp của nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn Qúy khách sử dụng tân tình, tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và chi phí đầu tư của khách hàng.

-Giao hàng nhanh chóng vì hàng chúng tôi luôn có sẵn, chế độ bảo hành bảo dưỡng và sửa chữa đáp ứng kịp thời cho khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi cho chúng tôi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
duyên phạm
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi