Thị Trường Sỉ
...

xe tập đi iq toys giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

gà và ngựa. sản phẩm của iq toys làm từ gỗ cao su.  lên rất nặng giúp cho bé đẩy chậm hơn. giảm tối đa khả năng ngã

Xe tập đi IQ Toys được thiết kế bằng gỗ chắc chắn, 4 bánh xe chỉ có thể chuyển động tiến về phía trước sẽ là điểm tựa vững chắc cho bé trong lúc tập đi. Ngoài ra, những chi tiết trang trí được thêm vào xe như hình những chú chim/ngựa văn/chó đốm nhiều màu sắc, mỗi khi bé đẩy xe đi tạo ra tiếng kêu cốc cốc làm bé cảm thấy hứng thú, vui tai mang đến những tiếng cười giòn tan khi bé bước đi.

Đặc điểm nổi bật của xe tập đi IQ Toys cho bé 

Sản phẩm của IQ Toys được sản bởi công ty Hoàng Thiên Phát, sản phẩm made in Viet Nam, sử dụng nguyên liệu gỗ và sơn an toàn cho sức khỏe của bé

Bánh gỗ tròn của xe tập đi IQ Toys được bọc một viền cao su không gây tiếng cót két khi bé đẩy, tạo được lực ma sát không làm xe trôi trượt nhanh. Xe chỉ chuyển động tiến tới chứ không thể lùi nên sẽ an toàn hơn cho bé trong khi sử dụng.

Bé từ 8-9 tháng tuy vẫn chưa cứng cáp nhưng đã có khuynh hướng muốn tập đi. Do đó, một chiếc xe tập đi hoàn toàn là vật cần thiết trong giai đoạn này. Thiết kế hiện đại và vững chắc của xe sẽ hỗ trợ tối đa cho bé.

Thiết kế hiện đại và vừa tầm với bé, không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ sẽ đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn. Mẹ có thể cất đi khi bé không dùng đến.

Tên nhà cung cấp:
tổng kho hàng trẻ em
Địa chỉ:
H. Văn Lâm, Hưng Yên
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi