Thị Trường Sỉ
...

Xiaomi MI MIX 2 Đen - Đen 64GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 là phiên bản mới được chế tác từ chất liệu kim loại và gốm, trong đó phần khung làm bằng kim loại được đặt giữa hai tấm gốm. Chính chất liệu gốm đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng đầy cứng cáp cho dòng Mi Mix 2 này.

Đặc biệt hơn, Xiaomi Mi Mix 2 được thiết kế màn hình không viền siêu mỏng, độ dày chỉ 7.7mm kết hợp đường viền mạ vàng 18K ở cụm camera mặt sau tạo nên nét quyến rũ cho người sở hữu.

Màn hình 5.99 inch, độ phân giải Full HD+

Điện thoại được trang bị màn hình 5.99 inch, độ phân giải Full HD+ 2160 x 1080 pixels với công nghệ IPS LCD nên máy đạt độ tương phản cao, màu sắc tươi sáng và góc nhìn rộng giúp người dùng trải nghiệm lý thú hơn.

Cấu hình mạnh mẽ, ổn định

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu cấu hình tương xứng với vẻ ngoài của mình, máy được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64GB chuẩn UFS 2.1. Cấu hình máy đảm bảo giúp bạn chinh phục mọi game độ họa nặng nhất hoặc xử lý các tác vụ nhanh chóng như xem phim, lướt mà không sợ hiện tượng đứng màn hình.

 

Trải nghiệm camera sắc nét, tự tin thể hiện khả năng nhiếp ảnh

Vầ camera, Mi Mix 2 có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX386 giống dòng Mi Mix kết hợp chống rung quang học 4 trục tương tự Mi 6 giúp người dùng quay được video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây, 120 khung hình/ giây với video HD và 120 khung / giây khi quay slow motion chuyển động chậm.

Bên cạnh đó, camera còn tích hợp các tính năng như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama… giúp bạn tự tin thể hiện khả năng nhiếp ảnh của mình.

Do được nâng cấp ống kính, camera sau của Mi Mix 2 lồi lên một chút, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Đồng thời, camera trước tuy vẫn là 5 MP nhưng sử dụng cảm biến hơn.

Quick sạc nhanh 3.0

Xiaomi Mi Mix 2 được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 3.400mAh và được tích hợp công nghệ sạch nhanh Quick Charge 3.0 mới nhất thông qua cổng USB Type-C giúp cho bạn có thể hạn chế tối đa thời gian sạc đầy pin mà vẫn có thời lượng sử dụng lý tưởng.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi