Thị Trường Sỉ
...

XỊT KHỬ MÙI DOVE giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
XỊT KHỬ MÙI TRẮNG DA DOVE 150ML


Xịt khử mùi Dove 150ml của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp tự tin vận động suốt cả ngày mà không lo mùi cơ thể. Với công thức kháng khuẩn, khử mùi, điều tiết mồ hôi lên đến 48h, xịt khử mùi sẽ giữ cho vùng da dưới cánh tay được thông thoáng, cùng hương thơm thiên nhiên cỏ hoa cho bạn thoải mái, tự tin. Xịt khử mùi dove lựu với công nghệ cải tiến dạng xịt tiện lợi được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.
Xịt khử mùi dove go fresh với công thức vượt trội giúp khử mùi, kháng khuẩn, điều tiết mồ hôi lên đến 48h, cho bạn vui chơi hoạt động cả ngày không sợ mùi cơ thể gây khó chịu.
Giữ cho vùng da dưới cánh tay được khô thoáng.
Với hàm lượng chứa sữa dưỡng ẩm và vitamin E, giúp nuôi dưỡng và phục hồi vùng da bị hư tổn dưới cánh tay, trả lại làn da đều màu trên cơ thể, cho bạn diện áo cánh, sát nách một cách hoàn toàn tự tin.
Mùi hương vô cùng dễ chịu từ thiên nhiên, quyện với hương vanilla, xạ hương và gỗ tăng thêm vẻ nữ tính, trẻ trung, tinh khiết, hấp dẫn cho phái đẹp.
Dove là nhãn , , sản phẩm không gây kích ứng da, không gây ố vàng trên áo.
Tên nhà cung cấp:
Vân Châu Store
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi