Thị Trường Sỉ
...

Xịt khoáng Avene giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water – Xịt khoáng tốt nhất cho làn da nhạy cảm tại Pháp Hãng mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng
sẵn 3 size:
Giá: #130k/50ml, #220k/150ml, #330k/300ml

Xuất xứ: Pháp chính hãng

Như mọi người đã biết Avène là một thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng của Pháp. Và xịt khoáng Avene là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng này. Em xịt khoáng Avene cũng rất được lòng các tín đồ mỹ phẩm vì tác dụng cũng như độ lành tính của em nó.

Trước khi make up xịt, sau make up xit, mệt cũng xịt mà không mệt cũng xịt . Xịt everywhere luôn, vì cảm thấy rất relax và rất là …sành điệu.hihi Nói chung đánh giá rất cao về em xịt khoáng Avene ở những điểm sau. Cùng check nhé:

- Nước xịt khoáng Avène tia nước nhẹ như sương
- Nước xịt khoáng Avène xịt lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát. Dùng sau rửa mặt, tẩy lông. Dùng khi chơi thể thao, đi bơi, đi du lịch, khi thời tiết nóng bức và cả khi thời tiết hanh khô.
- Nước xịt khoáng Avène rất tốt khi dùng cho trẻ sơ sinh bị nổi mẩn, rôm sẩy, dị ứng.
- Nước xịt khoáng Avène có thể xịt bất cứ lúc nào thấy cần, , Có thể xịt trước khi trang điểm và sau khi trang điểm giúp và hạn chế sự “mốc da “ khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm đến da, giúp da mịn màng, tươi trẻ và giữ được lớp phấn bền suốt cả ngày.
- Nước xịt khoáng Avène có thể sử dụng cả khi đang ngồi làm việc trong phòng điều hòa mùa nóng hay sử dụng trong tiết trời mùa lạnh, hanh khô, xịt sau khi tẩy trang hoặc trước khi ngủ…
- Nước xịt khoáng Avène dành cho da nhạy cảm, da đang mụn dùng cho cả nam và nữ . Đặc biệt khi trời lạnh, da dễ bị khô nẻ, sau khi rửa mặt .
- Nước xịt khoáng Avène thích hợp cho mọi làn da,từ trẻ sơ sinh đến người lớn…

_____________________________________________
Tên nhà cung cấp:
Nam Em Cosmetics
Địa chỉ:
TP. Vinh, Nghệ An
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi